เด็กแนว (บ่าย) – NER ปรับเป้าขึ้นสู่ 4.50 บาท

744

NER ปรับเป้าขึ้นสู่ 4.50 บาท

ราคา  ที่ปรับลงมาจาก 2.9 บาท ไม่ใช่กังวลว่า Q4 กำไรจะอ่อนลงเล็กน้อย  เพราะเป็นที่เข้าใจกันอยู่แล้วเนื่องจากปีก่อนกำไรก้าวกระโดด แต่กำไรทั้งปี 62 ก็ new high ระดับ 550 ล้านบาท ซึ่งยอดเยี่ยมกระเทียมดองอย่างเกิดความคาดหมาย แต่ราคาที่ทิ้งลงมาเพราะไปเข้าใจว่าการเกิดไวรัสในจีนจะทำให้การบริโภคจีนลดลง ซึ่งเข้าใจผิด เพราะยางเป็นสินค้าที่จีนมีความต้องการสูงมาก ถ้าไม่ซื้อเจ้าอื่นก็มาแย่งซื้ออยู่ดี ดังนั้นตัดความกังวลนี้ออกไปได้เลย        

ช่วงขึ้น  โวลุ่มเยอะ  ช่วงลงโวลุ่มหายแสดงว่าคนที่เข้าสะสมยังไม่ขายและน่าจะมองไกล เพราะ บริษัทมีของดีอีกมาก ในปี 63 เด็กแนวเคยบอกแล้วว่ากำลังการผลิตจะขึ้นเกือบเท่าตัวสู่ 460,000 ตันต่อปี ซึ่งกำไรในปีนี้อาจโตถึง 50% ยังไม่นับโรงไฟฟ้าที่คาดว่าจะสามารถขายไฟได้ ใน Q2 ซึ่ง กำไรอาจพุ่งแต่ 750 ล้านบาท ทำเป้าราคาได้ถึง 4.50 บาท ราคากระดานตรงนี้ ถูกเกินไปสำหรับหุ้นที่แข็งแกร่งกำไรแรงแบบนี้  

กราฟม้วนกลับ W-Shape

แนวโน้มกราฟ   กำลังฟอร์มตัวแบบ Double bottom และอาจดีดตัวเป็น W-shape โดยใน Stoch อยู่ในแนว Oversold จึงถือว่าการเด้งรอบนี้น่าจะเกิดขึ้นได้แล้ว และ ถ้าผ่าน 2.88 บาท มีโอกาสจะทำสถิติสูงสุดใหม่ที่เกิน 3 บาท ต่อไป หุ้นดี กำไรเด่น ราคาถูก ซื้อเถอะรวยไม่ยากเลย

www.mitihoon.com