มั่นคงฯ” จับมือ “ไดกิ้น” เตรียมมอบเครื่องปรับอากาศดักจับฝุ่น PM2.5 12 โครงการบ้านพร้อมโอนฯ เริ่ม 20 กุมภาพันธ์นี้

131

มิติหุ้น-เป็นปัญหาหนักปอดคนไทยจนน่าเป็นห่วง สำหรับฝุ่น PM2.5 “มั่นคงเคหะการ” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขาย เพื่อเช่าและเพื่อการบริการ เล็งเห็นความสำคัญเรื่องสุขภาพและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค เดินหน้าตอกย้ำแนวคิด “Well-being” เต็มสูบ จับมือ “สยามไดกิ้นเซลส์” เตรียมมอบโปรโมชั่นของแถมสุดพิเศษ เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษ สามารถช่วยดักจับฝุ่น PM2.5 เริ่มปักหมุดติดตั้งสำหรับลูกค้าที่ซื้อโครงการภายใต้แบรนด์ “ชวนชื่น” บนทำเลศักยภาพ 12 โครงการ ตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์นี้

นายศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) (Mr. Sakdina Manlerd, Senior Executive Vice President of Project Management, M.K. Real Estate Development Plc.) เปิดเผยว่า ฝุ่น PM2.5 กำลังเป็นปัญหาสำคัญที่หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนต่างให้ความสำคัญ อีกทั้งช่วยกันรณรงค์ทั้งหาวิธีป้องกัน รวมถึงแนวทางการลดปริมาณฝุ่น เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทยทั้งประเทศ มั่นคงฯ ในฐานะผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “Well-being” การเสริมสร้างสุขภาวะที่ดีในการอยู่อาศัย ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนและมีความสุข เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องคุณภาพอากาศที่ดี ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพของผู้พักอาศัยทุกเพศทุกวัย และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ให้ความใส่ใจด้านสุขภาพเป็นสำคัญ ล่าสุดจึงได้จับมือกับ สยามไดกิ้นเซลส์ ผู้นำด้านระบบปรับอากาศแบรนด์ “ไดกิ้น” มอบโปรโมชั่นของแถมสุดเศษเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ที่มีระบบกรอง PM2.5  ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อโครงการบ้าน “ชวนชื่น” พร้อมโอนฯ ทั้ง บ้านเดี่ยวบ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวน 12 โครงการบนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ

“เราจะใส่ใจทุกรายละเอียดและพร้อมพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้เพื่อช่วยในเรื่องของสุขภาวะที่ดีของผู้อยู่อาศัย ซึ่งปัญหาใหญ่สุดตอนนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องฝุ่น PM2.5 บริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับ สยามไดกิ้นเซลส์ นำเครื่องปรับอากาศ “ไดกิ้น” ที่ผ่านการทดสอบว่าสามารถช่วยลดระดับฝุ่น PM2.5 มาติดตั้งให้แก่ลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการต่างๆ ของ มั่นคงฯ ซึ่ง “สยามไดกิ้นเซลส์” นับเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีที่เราไว้วางใจและเลือกใช้บริการ อีกทั้งยังเป็นผู้ประกอบเจ้าแรกที่มีการนำเครื่องปรับอากาศติดตั้งฟิลเตอร์ PM2.5 มาทดสอบกับสถาบันที่น่าเชื่อถือภายในประเทศไทย และลดระดับจากอันตรายมาก เหลือระดับปลอดภัยดีได้ภายใน 190 นาที โดยคาดว่าจะเริ่มทยอยติดตั้งตามโครงการต่างๆ เริ่มตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์ นี้”

ด้าน นายบัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลล์ จำกัด (Mr. BUNDIT SRIVALLAPANONDH  Managing Director of Siam Daikin Sales Co., Ltd.) ผู้นำด้านระบบปรับอากาศเพื่อที่อยู่อาศัยและการพาณิชย์ที่คนทั่วโลกไว้วางใจเผยว่า ไดกิ้น ได้ร่วมมือกับภาควิชาวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี นำเครื่องปรับอากาศ ไดกิ้นที่มีการติดฟิลเตอร์ PM2.5 ไปทดสอบประสิทธิภาพโดยทดสอบปล่อยฝุ่น PM2.5 ในห้องที่มีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศไดกิ้น ซึ่งสามารถลดระดับ PM2.5 ในห้องขนาด 26 ลูกบาศก์เมตร จากระดับเป็นอันตรายมาก ลดลงเหลือระดับปลอดภัยดีได้ภายใน 190 นาที ซึ่งผลที่ได้ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ อีกทั้งเรายังเป็นเจ้าแรกที่มีการนำเครื่องปรับอากาศติดตั้งฟิลเตอร์ PM2.5 ไปทดสอบกับสถาบันที่น่าเชื่อถือภายในประเทศไทย ทั้งนี้ไดกิ้นจะมีการติดตั้งฟิลเตอร์ PM2.5 เข้าไปในเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ที่จะขายในปี 2563 นี้ ประกอบกับไดกิ้นยังเป็นเครื่องปรับอากาศแบรนด์แรกที่ใช้ระบบอินเวอร์เตอร์ ตอบโจทย์การใช้งานผู้ใช้ตามฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ใหม่ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตที่ได้เริ่มประกาศใช้เมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมาครบทุกรุ่น ทั้งนี้เรายังมีเครื่องฟอกอากาศด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง Flash streamer ลิขสิทธิ์เฉพาะไดกิ้น และ Active Plasma Ion ที่สามารถยับยั้งเชื้อโรคทั้งภายนอกและภายใน เสริมด้วยแผ่นกรองฝุ่นไฟฟ้าสถิต ดักจับฝุ่นขนาดเล็ก 2.5 ไมครอนได้ถึง 99% และแผ่นกรองคาร์บอนระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีเซ็นเซอร์วัดฝุ่นขนาด PM2.5 และฝุ่นขนาดใหญ่  เพื่อรองรับความต้องการขั้นสูงสุดสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพอีกด้วย

“ความร่วมมือกับทาง “มั่นคงฯ” ครั้งนี้ นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่จะช่วยให้ผู้บริโภคห่างไกลฝุ่น PM2.5 และยังสร้างความปลอดภัยจากฝุ่นดังกล่าวแม้แต่ขณะที่พักอาศัยอยู่ในบ้านของตัวเอง ซึ่งจากความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธสำคัญในการรุกขยายตลาดของเรามากยิ่งขึ้น”

นายศักดินา กล่าวเสริมว่า “บริษัทฯ มั่นใจว่าจากนโยบายดังกล่าวจะยิ่งช่วยตอกย้ำภาพผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญ พัฒนาต่อยอด เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับสินค้าและบริการ ตอกย้ำแนวคิด “สุขภาวะที่ดี” หรือ “Well-being” ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น”

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้านภายในเครือ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mk.co.th หรือ โทร.1622