เด็กแนว (บ่าย) – ITEL ทรงนี้ เตรียมขึ้นรอบใหญ่

639

ITEL ทรงนี้ เตรียมขึ้นรอบใหญ่

5G ของจริงเกิดแล้ว  ฝั่งเจ้าของระบบผ่านการประมูลเป็นที่เรียบร้อย  ซึ่งมูลค่ากว่า 1 แสนล้านบาท ทั้ง TRUE  ADVANC  DTAC เรียงหน้ากันคว้าคลื่นที่แตกต่างกัน  จากนี้ไปก็จะเริ่มวางแผนในการวางระบบ ซึ่งคาดว่าใช้เวลาในการขยายเครือข่ายนี้ไม่น้อยกว่า 3 ปีในการดำเนินการ  และถือเป็นงานเร่ง  ดังนั้นเม็ดเงินจะออกมาเร็ว  ผู้รับเหมาวางระบบจึงเป็นโอกาสกลับมาบูมอีกครั้ง อย่างที่เด็กแนวบอกไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อน

ITEL  เป็นบริษัทที่รับวางระบบ และขายอุปกรณ์ ที่โดดเด่นตัวหนึ่งในกลุ่มนี้  เด็กแนวจึงถือว่าเป็นหุ้นที่ไม่ควรพลาดในการสะสมเข้าพอร์ต  เพราะราคาร่วงระนาวมานานแล้ว  จากนี้ไปจะขึ้นยาวๆ  ITEL แค่กำไร 9 เดือน 134 ล้านบาท ก็ทุบสถิติของกำไรรายปีในทุกปีเข้าไปแล้ว  ขณะที่ Q4 จะรับรู้งาน USO เฟส 2  อีกมาก จึงน่าจะจบปี 62 ไม่น้อยกว่า 180 ล้านบาท  มี Backlog 5 พันล้านบาท ให้เป้าไม่น้อยกว่า 3.2 บาท คาดหมายคว้างานช่วงแรกในปี 63 ไม่น้อยกว่า 1 พันล้านบาท จับตากันดูให้ดี

กราฟตั้งลำ น้ำแรกเพิ่งเริ่ม

กราฟ   ITEL แม้จะดีดตัวขึ้นมาตั้งแต่เด็กแนวแนะนำ แต่ก็ยัง Oversold มาก ที่ ขณะที่มีการก่อตัวเป็น U-Curve และหากมองยาวๆ  จะขึ้นไปทดสอบ 3 บาทจากนี้ไป โดยคาดว่าจะขึ้นไปยังกรอบฐานราคา 3.00-3.70 บาท  ซื้อสะสมกันไว้ อย่ารอให้ข่าวคว้างานใหญ่ออกแล้วมาไล่ซื้อ จะเสียโอกาสได้ของถูก

www.mitihoon.con