เด็กแนว (เช้า) – ITEL สัญญาณซื้อต้นน้ำ เต็มๆ (24/02/63)

456

► ITEL สัญญาณซื้อต้นน้ำ เต็มๆ

หุ้นที่แจ้งงบ Q4 ออกมาดี ราคาจะเปิดกระโดดตั้งแต่เช้า อย่าง TACC, ICN, DOHOME ที่เด็กแนวบอกล่วงหน้าให้สะสมวิ่งแรงหลังแจ้งตลาด ใครไม่เก็บไว้ก่อนก็เสียดายอย่างมาก ดังนั้นการเลือกหุ้นในระยะนี้ให้เน้นหุ้น Q4 เติบโต new high จะได้เปรียบ เช่น PRM, PLANB, CCP, ITEL, CHAYO, CPW เป็นต้น กล้าซื้อดัก กำหนดจุด cut ถ้าอาการไม่ดี แต่ถ้าดีจะวิ่งแรง

ITEL เด็กแนวให้ตัวนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่ราคาแถว 2.10 บาท จับกระแสผู้วางระบบ 5 G ที่ต้องเกิดอย่างแน่นอนแล้ว ITEL เป็นบริษัทที่รับวางระบบ และขายอุปกรณ์ ที่โดดเด่นตัวหนึ่งในกลุ่มนี้ แถมราคาร่วงระนาวมานานแล้ว ขณะที่งบ 9 เดือน 134 ล้านบาท ก็ทุบสถิติของกำไรรายปีในทุกปีเข้าไปแล้ว ขณะที่ Q4 จะรับรู้งาน USO เฟส 2 อีกมาก จึงน่าจะจบปี 62 ราว 180 ล้านบาท มี Backlog 5 พันล้านบาท ประเมินเป้า 3.2 บาท คาดหมายคว้างานช่วงแรกในปี 63 ไม่น้อยกว่า 1 พันล้านบาท จับตากันดูให้ดี

► กราฟตั้งลำ อยู่ในแนวต้นน้ำ

กราฟ ITEL แม้จะดีดตัวขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ก็ยัง Oversold และมีโครงสร้างที่ดีขึ้นมาก โดยเกิดสัญญาณซื้อใน Stochastic ขณะที่กราฟแท่งเทียน กำลังม้วนตัวกลับขึ้นไปยังแนวระนาบ 2.95 บาท มีความเป็นไปได้อย่างมาก และอาจขึ้นไปถึง 3.20 บาท ถัดไป ซื้อสะสมกันไว้ อย่ารอให้ข่าวคว้างานใหญ่ออกแล้วมาไล่ซื้อ จะเสียโอกาสได้ของถูก

www.mitihoon.com