เด็กแนว (เช้า) – NER ซื้อตรงนี้ รับโชค 3 เด้ง (04/03/63)

1610

NER ซื้อตรงนี้ รับโชค 3 เด้ง

ถ้า  ราคารูดเพราะพื้นฐานแย่ลง เราต้องเลิกเล่น แต่ถ้าราคาลงเพราะปัจจัยจิตวิทยาขณะที่พื้นฐานแข็งแกร่ง นั่นคือโอกาสสะสม   ขอให้นักลงทุนเลือกหุ้นอย่างมีสติ  พิจารณาผลกำไร อัตราปันผล ระดับราคาในอนาคต  แล้วตัดสินใจโอกาสพลาดมีน้อยในจังหวะตลาดของถูกแบบนี้    อย่ามัวแต่อ่านไลน์  เชื่อไลน์  ต้องหมั่นดูแลเงินลงทุนของเราเอง

NER ราคาปรับลงแรงเช่นเดียวกับ SET ทำให้ค่า เหลือ 6.5 เท่า ขณะที่กำไรปี 62ทุบสถิติ 538 ล้านบาท  ส่วนปี 63 กำลังการผลิตยางแท่งจะเพิ่มขึ้นอีก 60%  คาดว่ารายได้จะพุ่งขึ้นแตะ 2 หมื่นลบ. เด็กแนวคาดว่ากำไรจะเพิ่มขึ้นใกล้ 700 ลบ. ยังไม่นับรวมโรงไฟฟ้า 4.3MW  จะมีข่าวดีเร็วๆนี้  เป้าเหมาะสม5 บาท มี Upside ระเบิดระเบ้อ130%

ซื้อตรงนี้รับโชค 3 เด้ง นอกจากได้ราคาที่ Bottom  แล้วจะได้ปันผลสูง 6.4% และได้รับ NER-W1 วันที่ 29 เมษายน แจก NER-W1 อัตรา 5 ต่อ 1  และประเมินราคาวอแรนท์ที่ 0.40 บาท วันเข้าเทรดจะแจกเงินกำไรฟรีๆ ให้ และถ้าแม่วิ่งไป 2.42 บาท ราคา NER-W1 จะวิ่งไป 0.60 บาท  งานนี้ถือว่า NER  แจกเงินสมนาคุณอย่างเต็มที่

นักเทคนิคต้องเก็บตรง Double bottom

กราฟตรงนี้คือระดับที่กำลังเกิด Double bottom ซึ่งเป็นแนวสะสม โดยนักเทคนิคจะเลือกแนวนี้เข้าเก็บหุ้น  เพราะเคยเกิดการดีดตัวแรงมาแล้ว  อีกทั้ง stochastic  ลงสู่แนวดีดตัวเช่นกัน ดังนั้นนี่จึงเป็นจุดสะสม ให้ต้านแรกรอบนี้ 2.42 บ  ควรจะกลับไปยืน เป็นอย่างน้อย   อย่ารอช้า มือใครยาว  สาวได้สาวเอา

โดยเด็กแนว

www.mitihoon.com