SABINA เปิดตัวบราไร้โครง ‘อินวิซิเบิล ไวร์’ สู้ศึกกำลังซื้อ

267

มิติหุ้น – “ซาบีน่า” สู้ศึกกำลังซื้อด้วยการเปิดตัวบราไร้โครง “ซาบีน่า อินวิซิเบิล ไวร์” (SABINA Invisible Wire) บราไร้โครง ทรงดี เหมือนมีโครง ที่มีนวัตกรรม Active Invisible Innovation ดีที่สุดเท่าที่บราไร้โครงเคยมีมา เก็บทรงสวยเหมือนมีโครงจริง ด้วยเทคนิคพิเศษในการตัดเย็บที่คิดค้นและวิจัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวยุค 2020 ที่ต้องการความมั่นใจและใส่สบายในบราตัวเดียว เผยกลยุทธ์ทำตลาดด้วยการสร้างปรากฏการณ์ไวรัล ผลิตบรารุ่นลิมิเต็ด แบบมีโครงและไม่มีโครงอยู่ในบราตัวเดียวกัน เพื่อท้าพิสูจน์ทรงสวยและใส่สบาย ปลื้มได้รับกระแสตอบรับเกินคาด ส่งผลสินค้ารุ่นลิมิเต็ดขายเกลี้ยงภายใน 3 วัน มั่นใจ “อินวิซิเบิล ไวร์” ไม่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19 ด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออนไลน์ที่ยังคงมีอัตราเติบโตสูง

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า แม้ว่า ในช่วง 2 เดือนนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา จะมีปัจจัยลบเข้ามากระทบกำลังซื้อและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โดยเฉพาะการแพร่ระบาดของไวรัส “โควิด-19” แต่ซาบีน่ายังคงเดินหน้าทำตลาดตามแผนที่วางไว้ โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ “ซาบีน่า อินวิซิเบิล ไวร์” (SABINA Invisible Wire) ซึ่งเป็นบราไร้โครงเวอร์ชั่นอัพเกรดที่ผลิตโดยนวัตกรรม Active Invisible Innovation ที่ดีที่สุดเท่าที่บราไร้โครงเคยมีมา ทำให้เก็บทรงของผู้สวมใส่ได้สวยเหมือนมีโครงจริง ด้วยเทคนิคพิเศษในการตัดเย็บที่คิดค้นและวิจัยเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความมั่นใจและใส่สบายในบราตัวเดียว

“เราใช้เวลาในการเก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้า ซึ่งพบว่า ปัจจุบันลูกค้าเลือกบราที่สวมใส่สบายมาเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาเป็นเรื่องของความสวยงาม ใส่แล้วต้องสวย แต่ยังไม่มีบราไร้โครงในตลาดที่ให้ทั้งสวมใส่สบายและทรงสวย เมื่อได้ข้อมูลที่เป็นบิ๊ก ดาต้า แล้ว ทีมวิจัยและพัฒนาของเราได้คิดค้นนวัตกรรมในการผลิตบราไร้โครง “อินวิซิเบิล ไวร์” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ขณะเดียวกัน เรายังได้วางแผนทำตลาดด้วยแคมเปญที่สร้างปรากฏการณ์เป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล ด้วยการผลิต “ซาบีน่า อินวิซิเบิล ไวร์” รุ่นพิเศษ Half Edition เป็นบราที่มีโครงและไม่มีโครงอยู่ในตัวเดียวกัน เพื่อท้าลองให้สาวๆ เห็นประสิทธิภาพของบราข้างที่ไร้โครง ว่าใส่แล้วได้ทรงสวยเหมือนกับข้างที่มีโครงจริง ทำให้สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับสาวๆ ทั่วประเทศ และบรารุ่นลิมิเต็ดนี้สามารถขายหมดภายในเวลา 3 วันเท่านั้น” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ซาบีน่ากล่าว

หลังจากปรากฏการณ์ดังกล่าว สร้างให้ลูกค้าเกิดความสนใจบราไร้โครงของซาบีน่าที่ทำหน้าที่ได้เหมือนมีโครง ซาบีน่าจึงอัดแคมเปญต่อเนื่อง เปิดตัวบราไร้โครง “ซาบีน่า อินวิซิเบิล ไวร์” และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่มีพรีเซ็นเตอร์แฟชั่นนิสต้าอย่าง “ชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เก็ต” มาถ่ายทอดเรื่องราวสุดน่ารักของสาวสองคาแรคเตอร์ที่มีความเชื่อเรื่องความแตกต่างของบรามีโครงและไร้โครง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพิสูจน์ประสิทธิภาพของบราไร้โครงที่ใส่สวยเหมือนบรามีโครง แต่เหนือกว่าด้วยความสบาย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ซาบีน่า กล่าวด้วยว่า ด้วยความแตกต่างด้านนวัตกรรมของ “อินวิซิเบิล ไวร์” รวมถึงการทำตลาดที่เน้นสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมทั้งการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคที่ครอบคลุมทุกความต้องการและทุกสรีระ ทำให้มั่นใจว่า จะสร้างกระแสการตอบรับได้อย่างน่าพอใจ โดยขณะนี้สินค้าพร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 620-1,250 บาท ผ่านซาบีน่า ช็อป ทุกสาขา รวมถึงซาบีน่าออนไลน์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : SabinaThailand, Line@: @SabinaThailand , Instagram : Sabina_ig หรือ www.sabina.co.th