เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เผยแผนการให้บริการของกลุ่มบริษัทในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

409

มิติหุ้น – นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้จัดเตรียมแผนรองรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อตอบรับนโยบายรัฐบาลในการหยุดการแพร่ระบาด โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ของพนักงาน และลูกค้า เป็นสำคัญ ดังนี้

– เพื่อป้องกันและจำกัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และเพื่อความปลอดภัยของพนักงาน ทางบริษัทฯ จึงได้กำหนดให้พนักงานทุกคนปฎิบัติงานจากที่บ้าน ( Work From Home) ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

– ในส่วนของแผนกที่ต้องบริการลูกค้า เช่น แผนกรับประกัน แผนกสินไหม แผนกบริการผู้ถือกรมธรรม์ หรือแผนกบริการลูกค้า ยังคงปฏิบัติงานและให้บริการตามปกติ แต่เนื่องจากมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก อาจส่งผลกระทบถึงความรวดเร็วในการให้บริการ ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกล่วงหน้ามา ณ ที่นี้

– ลูกค้าของบริษัทฯ สามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ชำระเบี้ยประกัน หรือขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยฯ ด้วยตนเอง ผ่านช่องทาง LINE : Generali Thailand หรือ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Generali 365 http://bit.ly/GTaxCert19

– สำหรับการให้บริการด้านกรมธรรม์อื่นๆ ลูกค้าสามารถติดต่อบริษัทฯ ผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลข 02-612-9888 หรือ ติดต่อตัวแทนประกันของท่านได้ตามปกติ

ทั้งนี้บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น อย่างไรก็ดี เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ขอยืนยันว่า เราพร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าทุกท่านในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตามเป้าหมายของเรา เพื่อประกันทุกความรักของคุณ

www.mitihoon.com