เด็กแนว(บ่าย)-TFG กำลัง Bottom out

784

TFG กำลัง Bottom out

จีน  ฟื้นแล้ว  ทั้งอู่ฮั่น และหูเป่ยต้นตำรับการเกิดโคโรน่า ทำให้ต้องปิดเมืองเป็นเวลากว่า 2 เดือน และตอนนี้สามารถกำราบได้หมด เริ่มทำการเปิดเมือง ซึ่งนั่นหมายความว่าการค้าจะเริ่มกลับมา  และสิ่งที่ต้องการเร่งด่วนก็คืออาหาร  ซึ่งแน่นอนว่า เนื้อหมู เนื้อไก่มีความต้องการสูงมาก ซึ่งอานิสงส์มาตกแก่ไทย ครัวโลกโดยตรง

TFG หุ้นตัวเต็งที่เด็กแนวเล็งเห็นว่าได้รับอานิสงส์อย่างแรงจากออเดอร์จีนในรอบนี้ ซึ่งเดิมก็เป็นลูกค้ารายสำคัญอยู่แล้ว   นักวิเคราะห์มองว่าแม้รายได้ในไตรมาสแรกชะลอตัวเมื่อจีนปิดเมือง แต่มันก็พอดีกันกับช่วง low ของบริษัท และจะเร่งตัวขึ้นตั้งแต่ Q2 เพราะจีนฟื้นตัวเร็วมาก    ขณะที่ในประเทศก็รับประโยชน์จากการกักตุนอาหาร และราคาหมูไก่ที่เพิ่มขึ้นแล้ว 12% แม้ว่าโดยรวมปีนี้รายได้จะลดลงตามโควิดก็ตาม และปรับเป้าแล้วอยู่ที่ 4.40 บาท เทียบราคาตอนนี้จะมี Upside สูงมาก 67% ราคานี้น่าซื้อสุดๆ อ่ะ

กราฟสัญญาณ bottom out

กราฟ TFG ยังอยู่ในโซนต่ำสุดในรอบ 40 เดือน ซึ่งเป็นระดับราคาที่ต่ำเกินไป  โดยในระยะสั้นส่งสัญญาณการดีดตัวเป็น W-shape  และมี Divergence ใน Stoch จะทำให้ราคาหุ้นเกิดดีดตัว โดยมีแนวปีกขวาที่ 2.90 บาท  ทรงนี้แนะนำซื้อคร๊าบบ

โดยเด็กแนว

www.mitihoon.com