‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ห่วงใยลูกค้า ชูช้อปออนไลน์ อยู่บ้านก็ช้อปได้

51

มิติหุ้น- ILM ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของ COVID 19   ขานรับนโยบายภาครัฐปิดสาขาในเขตกรุงเทพและปริมณฑลและบางจังหวัดและเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกช้อปเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน ให้ช้อปสบายๆเหมือนไปร้าน โดยเพิ่มศักยภาพ ช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.Indexlivingmall.com และบริการผู้ช่วยส่วนตัว ผ่านช่องทาง LINE @ Indexlivingmall ช้อปตอนนี้บริการส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ พร้อมส่งแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าทุกท่าน ‘Index ช้อป เจอ จ่าย!’ ช้อปสินค้าอะไรทั้งหน้าร้าน (ที่เปิดบริการ) และออนไลน์ ครบ 20,000 บาทต่อบิล  รับฟรี ประกันภัย COVID-19 จากสินทรัพย์ประกันภัย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคมนี้

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM   ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า “ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ทางบริษัทฯ มีความห่วงใยในความปลอดภัยของผู้บริโภค คู่ค้า พนักงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย  จึงออกมาตรการดูแลความปลอดภัยทันที  ด้วยการออก 6 มาตรการป้องกัน COVID-19 อย่างต่อเนื่องได้แก่ 1. ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าช้อปสินค้า 2. ติดตั้งแอลกอฮอล์เจลล้างมือ ณ จุดบริการ 3. เพิ่มความถี่การทำความสะอาดจุดที่มีการสัมผัสบ่อยทุก 1 ชั่วโมง 4. เน้นการทำความสะอาดโซนห้องตัวอย่างสำหรับเด็ก ร้านคาเฟ่ จุดบริการน้ำดื่ม 5. ทำความสะอาดห้องน้ำทุก 1 ชั่วโมง และ 6. พนักงานและเจ้าหน้าที่สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา” และทันทีที่บริษัท รับทราบประกาศมาตรการปิดห้างสรรพสินค้า สถานบริการ สถานประกอบการบางส่วน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ทางบริษัท เล็งเห็นถึงความปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน และเพื่อให้การช้อปได้อย่างต่อเนื่องในสินค้าจำเป็นและสินค้าสร้างความสุขในช่วงขณะอยู่บ้าน เพราะเรารู้ว่า บ้านคือที่ที่ปลอดภัยที่สุดของทุกคน

ล่าสุด บริษัทจึงเน้นทางเลือกการให้บริการแก่ลูกค้าให้ยังคงสามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้และของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกผลิตภัณฑ์ ได้เหมือนเดิม เพื่อความสะดวกสบายและสร้างความสุขในช่วงเวลานี้ เราจึงมุ่งเน้น เพิ่มศักยภาพช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.Indexlivingmall.com และผู้ช่วยส่วนตัว Chat To SHOP ที่ LINE @ Indexlivingmall โดยเน้นย้ำให้บริการส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขณะเดียวกัน บริษัทเพิ่มแคมเปญใหม่ ‘Index ช้อป เจอ จ่าย’ ช้อปครบ 20,000 บาทต่อบิล รับฟรีกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 คุ้มครองโดย บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกแบรนด์ ทุกรายการ ทั้งช่องทางออนไลน์และสาขาที่ยังเปิดบริการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563   เพื่อแทนความห่วงใยแก่ลูกค้าทุกท่าน ในส่วนของสมาชิก Joy Card ยังได้รับเพิ่ม เมื่อช้อปของแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้าน ครบ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สามารถรับฟรี ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นโทมิ ที่มีสารฆ่าเชื้อ ช่วยป้องกันการระบาดของไวรัส COVID-19 มูลค่า 59 บาท (จำนวน 1 ชิ้น/ สมาชิก/ ใบเสร็จ/ วัน) นอกเหนือจจากนี้ ลูกค้ายังสามารถช้อปผ่าน CALL CENTER 1379   ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในฐานะบริษัทเฟอร์นิเจอร์ไทยที่อยู่เคียงคู่คนไทยมากว่า 40 ปี เราตระหนักถึงความสำคัญของคำว่าบ้านดีที่สุด เพราะบ้าน ไม่เพียงแต่สร้างรอยยิ้มและความสุข แต่ยังเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน เราจึงจะไม่หยุดที่จะสร้างแรงบันดาลใจ และเติมเต็มความสุขเรื่องบ้านอย่างดีที่สุดให้ทุกครอบครัว เราขอขอบคุณและขอส่งกำลังใจให้ลูกค้า ประชาชนคนไทย และนานาชาติ ร่วมฝ่าวิกฤตไวรัสโคโรนา (COVID-19) ครั้งนี้ไปด้วยกัน  ” นางสาวกฤษชนก กล่าว

www.mitihoon.com