BIZ ขายเครื่องฉายรังสีฯกับ ‘ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์’ มูลค่า 245 ล.-ชิงงานเพิ่มพันล.

340

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์ หรือ BIZ โดย “นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาซื้อขายระบบเครื่องฉายรังสีรักษาแบบปรับความเข้มรังสีเชิงปริมาตร (Volumetric IMRT) พร้อมชุดกำหนดตำแหน่ง รวมการปรับปรุงสถานที่ กับ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มูลค่าสัญญา 245 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอากรอื่น)

ทั้งนี้บริษัทยังเดินหน้าประมูลงานใหม่ๆ ส่วนใหญ่เป็นงานของโรงพยาบาลภาครัฐจำนวน 7-8 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1 พันล้านบาท ซึ่งจะสนับสนุนให้ Backlog เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยปี 63 มั่นใจรายได้จะเติบโตเป็น “เท่าตัว” จากปีก่อน เนื่องจากบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่มีอยู่ 1.4 พันล้านบาท ซึ่งจะรับรู้รายได้ทั้งหมดในปีนี้

สำหรับ โรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งบริษัทเข้าร่วมถือหุ้นในสัดส่วน 65% ได้เปิดให้บริการแล้วในวันที่ 1 ต.ค.62  มีผู้ป่วยเข้ามารับบริการอย่างต่อเนื่อง คาดในปี 63 จะได้รับการตอบรับและเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น พร้อมกันนี้เตรียมเปิดให้บริการส่วนอื่นๆเพิ่มเติม อาทิ ศูนย์ไตเทียม คลินิกแพทย์แผนไทย โดยคาดว่าจะถึงจุดคุ้มทุนภายใน 5-7 ปี

www.mitihoon.com