TTW การันตีผลิตน้ำสะอาดรองรับความต้องการช่วง“โควิด-19”

218

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.ทีทีดับบลิว หรือ TTW โดย “นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์” กรรมการผู้จัดการ TTW เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรค “โควิด 19” เพื่อสร้างความเชื่อมั่น TTW พร้อมเดินหน้าบริหารจัดการระบบการผลิตน้ำประปา ให้มีความสะอาดและปลอดภัย ตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลก (WHO) และยังคงสามารถจ่ายน้ำประปาได้อย่างเพียงพอและต่อเนื่อง รองรับความต้องการการใช้น้ำประปาของภาคครัวเรือนที่เพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ได้กำหนดมาตรการป้องกันรวมทั้งแผนคุมเข้มแนวทางปฏิบัติสำหรับพนักงาน และการดูแลความปลอดภัยภายในสำนักงาน โรงผลิตน้ำประปา และโรงบำบัดน้ำเสียทุกพื้นที่ เพื่อลดโอกาสในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส รวมถึงสุขภาพอนามัยของพนักงานและสังคม โดยเตรียมความพร้อม ในการรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว

ทั้งนี้ในฐานะบริษัทที่มุ่งดำเนินธุรกิจอย่างสมดุลและยั่งยืน มีความห่วงใยในสุขภาพอนามัยของบุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงานภาครัฐทุกภาคส่วนที่เสียสละเป็นแนวหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยในสถานการณ์วิกฤตโควิด 19 บริษัทร่วมกับ บริษัท ช. การช่าง จำกัด (มหาชน) หรือ CK และบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ร่วมมอบกรมธรรม์โรคโควิด 19 แก่กระทรวงสาธารณสุขเพื่อส่งต่อให้แพทย์และบุคลากรทางการแพทย์กว่า 50,000 คน และร่วมสนับสนุนคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อไวรัส เป็นจำนวน 5,000,000 บาท

รวมทั้งสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ให้บริการ โรงพยาบาลที่ขาดแคลน และหน่วยงานของภาครัฐ โดยมอบชุดป้องกันการติดเชื้อสำหรับบุคลากรทางแพทย์(P.P.E.), หน้ากาก N95, หน้ากากอนามัย, เจลแอลกอฮอล์, รองเท้าบูธ, ถุงมือยาง, และหน้ากากป้องกันละอองฝอย (Face Shield) รวมกว่า 16 หน่วยงาน 8 จังหวัด ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ TTW ลงพื้นที่และร่วมสนับสนุน “น้ำดื่มทีทีดับบลิว” แก่หน่วยงานภาครัฐ รวมถึงโรงพยาบาลมากกว่า 50,000 ขวด อาทิ องค์การทหารผ่านศึก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มูลนิธิรามาธิบดี และด่านจุดตรวจคัดกรอง ในเขตพื้นที่จังหวัดนครปฐมและสมุทรสาคร

ล่าสุด TTW ทำธุรกิจ ผลิตและจำหน่ายน้ำประปาให้กับการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) โดยบริษัทดำเนินการครอบคลุมพื้นที่ อ.นครชัยศรี อ.สามพราน อ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม และ อ.เมืองสมุทรสาคร อ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร สำหรับบริษัทย่อยดำเนินการในเขต จ. ปทุมธานี

www.mitihoon.com