เด็กแนว (เช้า) SF : ต้องซื้อ!! ห้างยักษ์ แต่ราคาโชห่วย (15/04/63)

1580

►SF : ต้องซื้อ!! ห้างยักษ์ แต่ราคาโชห่วย

โควิดไทย  ถือว่าเอาอยู่  จำนวนผู้ติด  จำนวนการเพิ่ม  จำนวนการเสียชีวิต ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ  ดังนั้นมาลุ้นกันเลยว่ารัฐจะผ่อนปรนมาตรการอย่างไร เช่น ร้านค้า  ศูนย์การค้า โรงภาพยนต์ สถานบันเทิง  อาจกลับมาเปิดเป็นเวลา จำกัดจำนวนคน และระยะห่าง ถือว่าทำได้ ให้แต่ละที่ควบคุมดูแลอย่างเข้มงวด   ถ้าแบบนี้เตรียมตัวลุยหุ้น

SF  เจ้าของ Mega Bangna, Esplanade, Market Place และอื่นๆ รวมกัน 19 โครงการเป็นผู้บุกเบิก Community Mall รายใหญ่สุด  จะได้รับประโยชน์มากถ้ารัฐผ่อนนโยบาย   แต่ไม่ผ่อนก็กระทบน้อย เพราะห้างเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหาร ก็ยังเปิดแบบส่งถึงบ้านอยู่ ไม่ได้ปิดสนิทกันซะทีเดียว   SF มีกำไรปี 62 ทุบสถิติ  มี Book เติบโตทุกปี ค่าพีอี เหลือแค่ 4 เท่า ถูกโคครๆ  ต่อให้กำไรลดลงซัก 20% ราคาหุ้นก็ไม่ควรจะต่ำกว่า 7 บาท เลยนะ ซื้อเถอะราคาหุ้นต่ำสุดในรอบ 6 ปี

กราฟ V-shape เด้งไปแรงๆ

กราฟ SF อยู่ในระดับต่ำสุดในรอบ 6 ปี  และกำลังม้วนตัวขึ้นแบบ V-shape ไม่ได้คิดอะไรไกล ขอแค่ขึ้นไปแตะแนวกดทับแรกที่ 5.50  บาท ก็จะมี Upside 26% เข้าไปแล้ว ขณะที่แนวการลงแทบไม่เสี่ยง เพราะติดดินขนาดนั้น  จงจัดไป อย่าได้รอ  ของดี ราคาถูกมว๊ากกก

www.mitihoon.com