Doo Prime ได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการบริการทางการเงินแห่งวานูอาตู (VFSC)

161

มิตืหุ้น-พอร์ตวิลา วานูอาตู- Doo Prime Vanuatu Limited ได้รับใบอนุญาตกำกับดูแลจากสำนักงานคณะกรรมการบริการทางการเงินแห่งวานูอาตู (VFSC) หมายเลขอนุญาต: 700238 ซึ่งภายใต้การกำกับดูแลของ VFSC ได้มีการซื้อการประกันภัยความรับผิดจากวิชาชีพ (Professional Liability Insurance) สำหรับลูกค้า เป็นวงเงินสูงสุด 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อปกป้องทรัพย์สินของลูกค้าจากการนำไปใช้ในทางที่ผิด หรือถูกขโมย เนื่องจากการขาดความรับผิดชอบทางวิชาชีพ ซึ่งถือเป็นการรับประกันความปลอดภัยให้กับกองทุนของนักลงทุน

ด้วยเหตุที่นโยบายต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมการเงินทั่วโลกมีความรัดกุมมากขึ้น และจากการประกาศใช้กฎระเบียบใหม่ของ EU ทำให้โบรกเกอร์ขนาดใหญ่แบบดั้งเดิมจำนวนมากมุ่งเน้นไปที่การกำกับดูแลการลงทุนในต่างประเทศเพื่อรับรองความปลอดภัย การมีสินทรัพย์ต่อเงินลงทุนสูงและความยืดหยุ่นในการเทรดสูง เป็นข้อกำหนดที่เทรดเดอร์และโบรกเกอร์จำเป็นต้องมี นอกจากนี้ ศูนย์กลางการเงินต่าง ๆ ยังเพิ่มความเข้มงวดในการกำกับดูแลด้านกฎหมายในระดับภูมิภาคด้วย
การได้รับใบอนุญาตจาก VFSC นับเป็นใบเบิกทางให้ Doo Holding สามารถให้บริการแก่เทรดเดอร์ในภูมิภาคอื่น ๆ ได้ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนความสามารถโดยรวมของ Doo Prime สำหรับการดำเนินงานที่มั่นคงในระยะยาว

ในแง่ของการปฏิบัติตามกฎระเบียบนั้น นอกจากใบอนุญาต VFSC แล้ว Doo Holding ยังได้รับใบอนุญาตกำกับดูแลและใบอนุญาตประกอบธุรกิจจากศูนย์กลางการเงินระดับโลกหลายแห่ง เช่น UK FCA (สำหรับผู้ให้บริการสภาพคล่อง Doo Clearing) และ HK MSO

Doo Prime เป็นบริษัทในเครือของ Doo Holding Group และมีสำนักงานในฮ่องกง ลอนดอน ไทเป และกัวลาลัมเปอร์ การได้รับใบอนุญาตจาก VFSC ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Doo Prime ในการที่จะทำลายและจัดการอุปสรรคในตลาดการเงิน ควบคู่ไปกับการสร้างสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ปลอดภัยและยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับลูกค้า นอกจากนี้ Doo Prime ยังอยู่ระหว่างการยื่นขอใบอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลในอีกสามประเทศ

Doo Prime จะยังคงให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัย ความเป็นมืออาชีพ ประสิทธิภาพ และความโปร่งใส ดังเช่นที่เป็นมาเสมอ พื้นฐานหลักของ Doo Prime คือการทำให้ลูกค้ามีสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ปลอดภัยขึ้น สะดวกขึ้น และเร็วขึ้น ควบคู่กับการสร้างบริษัทโบรกเกอร์เอกชนชั้นนำของโลก

นักลงทุนและพาร์ทเนอร์สามารถสอบถามเกี่ยวกับใบอนุญาต VFSC ได้ที่ https://www.vfsc.vu/

www.mitihoon.com