“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ผนึกกำลัง “สมิติเวช” หนุน Health Tech ในที่อยู่อาศัย

30

มิติหุ้น-“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ผนึกกำลัง “สมิติเวช” หนุน Health Tech ในที่อยู่อาศัย เชื่อมโยงบริการ “Samitivej Virtual Hospital” เข้ากับแอป “Origin Connect” ให้ลูกบ้านเข้าถึงบริการปรึกษาแพทย์ 24 ชั่วโมง บริการเจาะเลือด และบริการขนส่งยาถึงบ้าน ได้ง่ายๆ ผ่านแอป พร้อมแจกโค้ดลูกบ้านปรึกษาแพทย์ไม่มีค่าใช้จ่าย 15 นาที ถึง 31 พ.ค.นี้

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามบันทึกความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) กับโรงพยาบาลสมิติเวช ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ในการเชื่อมโยงบริการ “Samitivej Virtual Hospital” บริการโรงพยาบาลเสมือนจริงบนโลกออนไลน์ เข้ากับแอปพลิเคชั่น “Origin Connect” เพื่อให้ลูกบ้านของออริจิ้นทุกโครงการกว่า 20,000 ครอบครัว สามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

“นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราพยายามสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับการอยู่อาศัยในโครงการแบรนด์ต่างๆ ของเครือออริจิ้น เราตระหนักดีว่าสุขภาพของทุกคนคือเรื่องสำคัญ และสมิติเวช คือผู้นำในบริการด้านสุขภาพที่มีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ในภาวะที่ทุกคนกังวลเรื่องการเดินทางออกจากบ้านจากสถานการณ์ COVID-19 เทคโนโลยีด้านสุขภาพ หรือ HealthTech ในที่อยู่อาศัยคือสิ่งจำเป็น เราจึงตัดสินใจสร้างความร่วมมือและเชื่อมโยงบริการ Samitivej Virtual Hospital กับแอป Origin Connect ในทันที เราเชื่อว่าการเชื่อมโยงบริการที่ยอดเยี่ยมของสมิติเวชเข้ากับเราในครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกบ้านของเรา” นายพีระพงศ์ กล่าว

www.mitihoon.com