ประติมากรรมลิมิเต็ดเอดิชั่น “หมี” ครั้งแรกของ “สมบูรณ์ หอมเทียนทอง”ศิลปะแทนความทรงจำ

302

มิติหุ้น – JWD Art Space ขอนำเสนอเรื่องราวผลงานภาพวาดชุดหมี (Bear Series) จิตรกรรมนามธรรมที่ต่อยอดมาเป็นผลงานแทนความทรงจำในรูปแบบประติมากรรมชุดBEAR” ศิลปะในรูปแบบที่สามารถจับต้องได้ หลายคนคุ้นเคยในความใสซื่อและบริสุทธิ์ผลงานของ สมบูรณ์ หอมเทียนทอง เจ้าของผลงานนิทรรศการ “Die Schöne Heimat (ดี-เชินเน-ไฮมัท) หรือ “บ้านเกิด เมืองใด เรือนใจ เมืองงามผู้ที่มองเห็นความงดงามอันบริสุทธิ์ มีความตรงไปตรงมา ความเป็นธรรมชาติ ไร้การเสแสร้งหรือปรุงแต่ง

  • สมบูรณ์ หอมเทียนทอง เผยว่า “ปกติผมเป็นคนทำงานแนว Abstract การทำงานชุดหมีเกิดขึ้นเพราะรู้สึกว่า Bear Series เซ็ตนี้สามารถต่อยอดความคิดจากนามธรรมสู่รูปธรรมที่จับต้องได้ เราจะเห็นการแปลงร่างของหมี จากเพ้นท์ติ้งสู่ “ประติมากรรมหมี” ซึ่งมีเพียง 70 ตัวในโลก สำหรับเป็นที่ระลึกสำหรับผู้มาชมงาน เพราะต้องยอมรับว่าผลงานที่เป็นภาพวาดแต่ละชิ้นราคาค่อนข้างสูง แต่ถ้าคนชอบนิทรรศการในห้องหมี (Bear Series) หรือประทับใจนิทรรศการ ก็สามารถซื้อประติมากรรมนี้กลับบ้านไปแทนได้ ส่วนตัวผมก็ดีใจ เพราะนี่เป็นของที่ระลึกซึ่งเราคงจะทำแค่ครั้งเดียว”

 

‘Bear’ ประติมากรรมหมี ลิมิเต็ด อีดิชั่น (Bear Sculpture Limited Edition) ผลิตจากไวนิลเรซิ่น มีจำนวนจำกัดเพียง 70 เอดิชั่น แต่ละชิ้นมีหมายเลขผลงานกำกับ 1-70 มี 2 คาแรคเตอร์คือ สีขาว และ สีเทา จำหน่ายในราคา 29,900 บาท ทุกชิ้นมีลายเซ็นศิลปินกำกับ ผลิตขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนความทรงจำจากนิทรรศการ ‘Die Schöne Heimat’ โดยศิลปินเจ้าของนิทรรศการ สมบูรณ์ หอมเทียนทอง เป็นผู้ออกแบบและจัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับโอกาสนี้เท่านั้น พร้อมให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-710-4060 รับชมผลงานจริงผ่านทาง https://www.jwd-artspace.com/shop/product/somboon-hormtientong-23/    #JWDArtSpace #somboonhormtientong #dieschoneheimatexhibition

www.mitihoon.com