เด็กแนว (บ่าย) PRINC : กราฟชี้เป้าแรง 4.50 บาท (11/05/63)

1054

►PRINC : กราฟชี้เป้าแรง 4.50 บาท

กำไร   คือเรื่องของอนาคต ถ้าอิงแต่เรื่องนี้ อาจเลือกหุ้นไม่ได้เลย  ดูตัวอย่าง THAI ขาดทุนป่นปี้ แต่ราคาหุ้นยังวิ่งชนซิลลิ่งได้ 6 วันรวด  ดังนั้น story และ Timing มีส่วนสำคัญในการผลักดันหุ้น แม้บริษัทจะยังไม่โชว์กำไรก็ตาม
PRINC ติดขาดทุน เพราะอยู่ในช่วงที่ใช้เงินลงทุนเข้าซื้อกิจการโรงพยาบาล   แต่ในปี 63 ความสดใสจะกลับมาอย่างเต็มที่ การเข้าซื้อโรงพยาบาลที่ผ่านมาราว 10 แห่งมีการรับรู้รายได้แล้ว และตั้งเป้าอีก 2 ปีข้างหน้าจะมี 20 แห่งทั่วประเทศ เด็กแนวเชื่อว่าหุ้นตัวนี้อนาคตน่าสนใจ อีกทั้ง มีหนี้สินต่อทุนต่ำ มีกระแสเงินสดมาก เอาแค่เงินลงทุน เงินสด บวกด้วยอาคาร จะมีมูลค่ากว่า 1.3 หมื่นล้านบาท จะนับเป็น Asset/share สูงถึง  3.7 บาท มีส่วนล้ำมูลค่าหุ้นอีก 5 พันลบ. เป็นหุ้น Hidden Asset หากใครมาเทกเหมือนได้ขุมทรัพย์ก้อนโตก็ว่าได้  จับตาการเติบโตก้าวกระโดดกับหุ้นซ่อนค่าหาไม่ง่ายนักตัวนี้

กราฟ เกิด Divergence แล้ว

กราฟ PRINC อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง โดยเส้น MAสามเส้นกำลังจะม้วนขึ้น หาก week นี้ ยืนสูงกว่า 2.70 บาทต่อเนื่องจะทำให้เกิดสัญญาณซื้อแบบขาขึ้นไม้แรกไปไกลถึง 4.50 บาทเมื่อเส้น Ma ทั้งสามม้วนขึ้น    แนะนำให้สะสม และมี จุด cut ทิ้งที่ 2.60

www.mitihoon.com