“TEAMG” เปิดแผนครึ่งหลังปี63 รับงานเพียบหนุน Backlogโต

294

มิติหุ้น-TEAMG กางแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง เตรียมรับงานใหม่อีกหลายโครงการ หนุนมูลค่างานในมือ (Backlog) เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมจัดตั้งตู้ปันสุข ณ บริเวณหน้าอาคารทีม เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์(TEAMG)เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 1/63 บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 24 ลบ. และรายได้อยู่ที่ 432 ลบ. ซึ่งถือว่ามีผลการดำเนินงานใกล้เคียงกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

พร้อมกันนี้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 ทางบริษัทยังวางแผนที่จะเข้ารับงานภาครัฐ อาทิ งานด้านสนามบิน การระบายน้ำ ระบบราง และงานในต่างประเทศ เช่น โรงไฟฟ้าพลังน้ำ เป็นต้น ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ขณะที่ในส่วนของงานภาคเอกชน ทางบริษัทยังมีการวางแผนที่เข้าไปรับงานในส่วนของงานการคุมงานก่อสร้างศูนย์กระจายสินค้าและนิคมอุตสาหกรรมตามการขยายตัวของธุรกิจมาร์เก็ตติ้งออนไลน์

“ตอนนี้บริษัทวางแผนที่จะเข้ารับงานหลายโครงการในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อสนับสนุนมูลค่างานในมือ (Backlog) ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงภาวะวิกฤต COVID-19   เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนทุกท่าน” ดร.อภิชาติกล่าว”

www.mitihoon.com