กสิกรไทยผนึกช้อปปี้ ลุยแคมเปญ “รวมใจช้อปของไทย” ช่วยเอสเอ็มอีกลุ่มผลไม้ สินค้าเกษตรขายออนไลน์

48

มิติหุ้น – นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย ได้ริเริ่มโครงการ “รวมใจช้อปของไทย” โดยได้รับการสนับสนุนจากช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน และเป็นพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญของธนาคาร ด้วยการให้ลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เป็นเจ้าของสวนผลไม้ ผู้ผลิตจำหน่ายสินค้าเกษตรแปรรูป และผู้ผลิตจำหน่ายอาหารแห้ง ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สามารถนำผลผลิตต่าง ๆ มาจำหน่ายบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ เช่น ผลไม้อบแห้ง น้ำผลไม้ แยมผลไม้ น้ำมันสกัดจากผลไม้ คุกกี้ อาหารแปรรูป และอาหารแห้งอื่น ๆ ฯลฯ พร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษ Shopee coin cashback 50% รับคืนสูงสุด 50 Shopee coins เมื่อมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 100 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากโครงการ “รวมใจช้อปของไทย” ถือเป็นการร่วมกันขับเคลื่อนช่องทางการตลาดออนไลน์ให้กับกลุ่มสินค้าผลไม้เกษตร และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพจากผู้ผลิตมาสู่ผู้บริโภคโดยตรง  

ธนาคารเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายและช่วยเสริมศักยภาพให้กับผู้ประกอบการกลุ่มสินค้าผลไม้เกษตร สามารถปรับตัวเข้าช่องทางการจำหน่ายในโลกยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พร้อมกันนี้ ธนาคารยังให้การสนับสนุนเจ้าของร้านค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ด้วยสินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์ (สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan) ที่สมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ ด้วยวงเงินสินเชื่อสูงสุด 600,000 บาท โดยไม่ต้องยื่นเอกสาร ไม่ต้องมีหลักประกัน

 นางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์ Covid-19 ในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการหยุดชะงักของกลไกต่าง ๆ ของประเทศ ช้อปปี้ตระหนักเป็นอย่างดี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งได้ผนึกกำลังกับ ธนาคารกสิกรไทยในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังภาคส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาคการเกษตร ผู้ประกอบการ ตลอดจนผู้บริโภค ผ่านความร่วมมือในโครงการมากมาย และด้วยพันธกิจหลักของ ช้อปปี้ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยผ่านเทคโนโลยี ประกอบกับความเป็นอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มอันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ เราจึงเชื่อมั่นว่าเมื่อนำจุดแข็งของเรามาผนวกเข้ากับความแข็งแกร่งและความเป็นเลิศของธนาคารกสิกรไทย จะสามารถส่งผลลัพธ์อันเป็นประโยชน์เชิงบวกออกไปในวงกว้าง และสามารถประคับประคองให้พี่น้องชาวไทยสามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยกัน”

 ความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทยและช้อปปี้ในโครงการ “รวมใจช้อปของไทย” และอื่นๆ ในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังภาคส่วนต่างๆ ประกอบด้วย 

ผู้ขาย

ผู้ซื้อ

โครงการ “รวมใจช้อปของไทย” ที่ริเริ่มโดยธนาคารกสิกรไทย

  • ให้ลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอีของธนาคารกสิกรไทยที่เป็นเจ้าของสวนผลไม้ ผู้ผลิตจำหน่ายสินค้าเกษตรแปรรูป และผู้ผลิตจำหน่ายอาหารแห้ง  นำสินค้ามาขาย (On Board) บนแพลทฟอร์มช้อปปี้ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
โปรโมชันสำหรับการซื้อสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมโครงการ “รวมใจช้อปของไทย” 

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์ที่ร่วมโครงการได้โดยพิมพ์คำว่า ‘SPKBSME’ ในช่องค้นหาสินค้าที่หน้าแรกของแอปพลิเคชัน Shopee

 

โปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ซื้อ สามารถรับ Shopee coin cashback 50% รับคืนสูงสุด 50 Shopee coins เมื่อมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 100 บาท (จำกัด 10,000 สิทธิ์ ตลอดโครงการ)

สินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์ (สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan)

  • ผู้ขายสินค้าทุกประเภทบนแพลทฟอร์มช้อปปี้สมัครขอสินเชื่อได้อย่างสะดวกและง่ายดายผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ไม่ต้องยื่นเอกสาร ไม่ต้องมีหลักประกัน และรู้ผลเร็วสุดภายใน 3 วันทำการ ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 600,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0.65% ต่อเดือน หรือผ่อนสบายๆ ต่ำสุด เพียงหมื่นละ 1.23 บาทต่อวัน
  • ผู้ขายที่สนใจสมัครสินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์(สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan) จะต้องลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ก่อน โดยสามารถลงทะเบียนผ่าน link ได้ทันที https://shopee.co.th/m/kbank-xpress-loan
โปรฯ #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ โปรโมชันเพิ่มเติมสำหรับช่วงวิกฤติโควิด-19 เมื่อจ่ายด้วยบัตรเดบิตกสิกรไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถรับส่วนลดสูงสุด 150 บาท เมื่อใช้จ่าย 1,500 บาทขึ้นไป (จำนวน 1,000 สิทธิ์ ต่อเดือน)

สำหรับลูกค้าใหม่ สามารถรับส่วนลด 20% สูงสุดไม่เกิน 200 บาท (จำนวน 400 สิทธิ์ ตลอดแคมเปญ)

– รายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชัน สามารถตรวจสอบได้ที่ https://shopee.co.th/kbank-debit

www.mitihoon.com