เคทีซีส่งซีรี่ส์สร้างไวรัล 30 วัน 30 เรื่อง #บัตรเครดิตมีไว้เพื่อ… ตอกย้ำเรื่องเล็กๆ ที่มีความหมาย รับฐานวิถีชีวิตใหม่

39

มิติหุ้น – เคทีซีสร้างคลิปวีดีโอ 30 วัน 30 เรื่อง #บัตรเครดิตมีไว้เพื่อ… ชวนคิด “สิ่งที่คิดกับสิ่งที่เป็น” ชู 30 เรื่องราวของฟังก์ชันและสิทธิประโยชน์ดีๆ บนบัตรเครดิต ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสดรับฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ที่หลายคนอาจคิดไม่ถึงหรือไม่ทราบมาก่อน ผ่านคลิปวีดีโอกระชับจบในตอนไม่เกิน 1 นาที เนื้อเรื่องตรงไปตรงมา เข้าใจง่าย มีประโยชน์และมีความหมาย ตามคุณค่าของแบรนด์เคทีซี (Brand Values) โดยได้ผู้กำกับ ทีมโปรดักชั่นและนักแสดงเจนวายไฟแรงร่วมถ่ายทอดไอเดีย ออนแอร์ 30 วัน ตั้งแต่ 4 พฤษภาคม 2563 – 12 มิถุนายน 2563 ครอบคลุมโซเชียล มีเดียยอดฮิต ทั้งเฟซบุ๊ก (Facebook) ยูทูป (YouTube) และทวิตเตอร์ (Twitter)

 นายกาญจน์  ขจรบุญ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การสื่อสารองค์กร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การที่เคทีซีลุกขึ้นมาทำคลิปวีดีโอถึง 30 เรื่อง ภายใต้แนวคิด “สิ่งที่คิดกับสิ่งที่เป็น” ในครั้งนี้ เพื่อนำเสนอมุมมองเล็กๆ แต่สำคัญ ที่คนในสังคมหรือผู้ถือบัตรเครดิตเองอาจไม่ทราบว่า บัตรเครดิตเป็นเครื่องมือทางการเงินที่มีฟังก์ชันและสิทธิประโยชน์หลายอย่างที่สะดวก ใช้ง่าย และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคสังคมไร้เงินสดและฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ QR Pay บนแอปฯ “KTC Mobile” สามารถสแกนจ่ายค่าสินค้าได้ ใช้ทำรายการผ่อนชำระสินค้าและตั้งเตือนชำระค่าบัตรเครดิตได้ด้วยตนเอง หรือคะแนนบนบัตรเครดิตไม่มีวันหมดอายุ คะแนนบนบัตรเครดิตใช้แทนเงินทำบุญ หรือบัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ ฯลฯ โดยคลิปวีดีโอจะออนแอร์ 30 วัน ครอบคลุมทุกช่องทางโซเชียล มีเดีย ที่สมาชิกเคทีซีและกลุ่มเป้าหมายนิยมใช้ โดยที่ผ่านมามีกระแสตอบรับดี ทั้งอัตราการรับชม (View) แชร์ (Share) และการเข้าร่วม (Engagement)

“คลิปวีดีโอ 30 วัน 30 เรื่อง #บัตรเครดิตมีไว้เพื่อ… เน้นเนื้อหาที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน และมุ่งประเด็นที่ต้องการนำเสนออย่างตรงไปตรงมา ตามคุณค่าหลักของแบรนด์ (Brand Values) ได้แก่ Courageous (กล้าที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง) Smart Simplicity (ทำให้ง่ายไม่ซับซ้อน) และ Meaningful (ทำสิ่งที่มีความหมายและมีประโยชน์) โดยเปิดประเด็นชวนคิดระหว่าง “สิ่งที่คิดกับสิ่งที่เป็น” ความยาวของหนัง 1 เรื่อง จะอยู่ที่ 35 วินาที-1 นาที ด้วยโปรดักชั่นที่เรียบง่าย ดำเนินเรื่องโดยนักแสดงคนรุ่นใหม่ เจนวาย เพียง 1-2 คนต่อตอน ร่วมด้วยผู้กำกับและทีมโปรดักชั่นคนรุ่นใหม่ไฟแรง”

www.mitihoon.com