เมืองไทยสไมล์คลับ เอาใจสมาชิกฯ พื้นที่เมืองเชียงใหม่และหาดใหญ่ จัดกิจกรรม “เมืองไทย Smile Dining to go” เสิร์ฟความอร่อยสุดยอดเมนูพิเศษสไตล์ญี่ปุ่น

62

 

มิติหุ้น-นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์กับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุข และรอยยิ้ม ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่าน MTL Click Application ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกฯ

ล่าสุด เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “เมืองไทย Smile Dining to go” เสิร์ฟความอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่นสุดยอดเมนูพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับในพื้นที่เมืองเชียงใหม่ และหาดใหญ่ ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร กับร้าน Cook with Love อาหารญี่ปุ่นชื่อดังในเมืองเชียงใหม่ ที่รังสรรค์ผ่านเมนูอาหารญี่ปุ่นคุณภาพเยี่ยมโดย เชฟไข่ ณัฎฐชัย ธาดาชนทัต ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารญี่ปุ่นมากกว่า10 ปี และร้าน Sushiganbattehatyai อาหารญี่ปุ่นร้านเดียวในหาดใหญ่ที่มีเชฟเป็นเจ้าของร้านเอง และมีประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นจากต่างประเทศ สมาชิกฯ สามารถแลกคะแนนสะสม Smile Points ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2563

โดยสมาชิกฯ ในพื้นที่เมืองเชียงใหม่สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Points แลกรับเซทอาหาร ณ ร้าน Cook With Love Japanese Restaurant ดังนี้ ใช้คะแนนสะสม Smile Points 500 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set A: 5 เมนู ในราคา 2,000 บาท ใช้คะแนนสะสม Smile Points 700 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set B: 5 เมนู ในราคา 3,000 บาท หรือใช้คะแนนสะสม Smile Points 1,000 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set C: 6 เมนู ราคา 4,000 บาท และสำหรับสมาชิกฯ ในพื้นที่หาดใหญ่ใช้คะแนนสะสม Smile Points แลกรับเซทอาหาร ณ ร้าน Sushiganbattehatyai (กัมบัตเตะหาดใหญ่) สมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม Smile Points 500 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set A: 4 เมนู Salmon Classic Party Set ราคา 2,000 บาท ใช้คะแนนสะสม Smile Points 750 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set B: 4 เมนู Salmon Classic Party Set ราคา 3,000 บาท ใช้คะแนนสะสม Smile Points 1,000 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set C: 5 เมนู Lobster Nabe Party Set ราคา 4,000 บาท

“บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และเรามีจุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทย ประกันชีวิต www.muangthai.co.th หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

www.mitihoon.com