เด็กแนว (เช้า) J อยากเห็นอีกซัก 4 ซิลลิ่ง (19/06/63)

1092

►J อยากเห็นอีกซัก 4 ซิลลิ่ง

หุ้น ตัวนี้ให้ช่วงสงกรานต์ จากนั้นเป็นต้นมาราคาก็ขึ้นอย่างรุนแรง 4 ซิลลิ่งต่อเนื่อง เพราะช่วงนั้น PBV เพียง 0.25 เท่า และจัดเป็นหุ้นเล็กพื้นฐานดีกลุ่ม JMART ที่น่าสนใจ
J (Jass Asset)  แม้ราคาขึ้นมาแล้ว แต่ด้วยมูลค่าซ่อนที่สูง  จากสินทรัพย์ที่บริษัทมีในมือ ได้แก่ที่ดิน  ศูนย์การค้า  สิทธิการเช่า  ทำให้ Book value สูงถึง 1.62 บาท และจะสูงขึ้นไปอีก เพราะกำไรขยายตัว  อีกทั้งกำลังจะเปิดห้างใหญ่ The Jas Villas อมตะ  และปลาย Q3 จะเปิดอีก 1 โครงการ รวมทั้งรับรู้คอนโด Newera อีกก้อนโต  ดังนั้นปี 63 จึงน่าจะกำไรดีสุดในรอบ 5 ปี และก้าวกระโดดปี64 ต่อไป
    อนาคต J เด็กแนวเคยบอกแล้วว่ามีแบบอย่างคล้าย SF ดังนั้นจับตาจ้องกันไว้ให้ดี  หุ้นที่มูลค่าซ่อน ที่ยังไม่สะท้อนราคาอย่างแท้จริง    ส่วนราคาเหมาะสมประเมินที่ PBV=0.80 เท่า SF  ทำให้ได้ราคาที่ 1.26 บาท  upside 62%  ลองคิดดูเล่นๆ  เทียบเท่ากับกี่ซิลลิ่ง  ติ๊กต่อกๆๆๆๆ


MACD สัญญาณแรงมาก

กราฟ J เดินหน้าต่อเนื่องตามโครงสร้างรูปพัด ซึ่งจะมีแนวต้านสำคัญที่  1 บาท แต่ที่น่าสนใจมากคือ MACD พุ่งขึ้นแรง และวิ่งผ่านแนว 0 คือการเปลี่ยนแนวโน้มเป็นฝั่งขาขึ้นแล้ว  ดังนั้นใครมีให้ถือ หรือซื้อเพิ่มได้

www.mitihoon.com