DCORP มือขึ้น!คว้างานสร้างป้ายอัจฉริยะ‘ก.มหาดไทย’มูลค่า301.25 ล. 

1000

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น หรือ DCORP ทำธุรกิจมีเดีย ธุรกิจนวัตกรรม และธุรกิจพลังงานทดแทนโดย “น.ส.สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ “บ.ดีไลท์ติ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล” ในนาม “กิจการร่วมค้า DCORP – DLI” เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดเตรียม ยื่นข้อเสนอ และปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการตามสัญญาจ้าง ต่อสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ในประกวดราคาจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เลขที่8/2563 การจ้างค่าสร้างการรับรู้สู่ประชาชนด้วยป้ายประชาสัมพันธ์อัจฉริยะ ตามประกาศ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ลงวันที่ 8 พ.ค.63

โดยกิจการร่วมค้า DCORP – DLI ได้รับการคัดเลือก เนื่องจากเป็นผู้มีคุณสมบัติและข้อเสนอทางด้านเทคนิคถูกต้องครบถ้วนและเป็นผู้ได้คะแนนรวมสูงสุด และคาดว่าจะได้มีการลงนามสัญญาจ้างภายในเดือน ก.ค.63 ทั้งนี้โครงการดังกล่าวมีวงเงินงบประมาณโครงการเท่ากับ 301.25 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีระยะเวลาดำเนินงานภายใน
1,095วัน นับแต่วันที่ลงนามในสัญญาจ้าง โดยที่บริษัทและ “บ.ดีไลท์ติ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล” ตกลงปฏิบัติหน้าที่ตามขอบเขตงานที่รับผิดชอบ และรับผิดร่วมกันและแทนกันต่อสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ต่อการดำเนินการตามสัญญาจ้างอย่างลูกหนี้ร่วม

นอกจากนี้บริษัทเตรียมเปลี่ยนชื่อและชื่อย่อหลักทรัพย์เป็น “ บมจ.ดีวี8 หรือ DV8”
www.mitihoon.com