DTC จ่อเปิดโรงแรมเพิ่มอีก4แห่ง ก.ค.นี้

218

มิติหุ้น-บมจ.ดุสิตธานี(DTC) แจ้งว่า เตรียมเปิดโรงแรมอีกบริษัท 4 แห่ง เดือน ก.ค.นี้ ซึ่ง “ดุสิตธานี” รับบริหารหรือเป็นแฟรนไชส์ จำนวน 4 แห่ง ซึ่งได้แก่ 1.โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ ,2.โรงแรมดุสิต ดีทู อ่าวนาง กระบี่, 3.โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ รวมถึง4.โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส ในกรุงเทพฯ

จากเปิดไปก่อนหน้าแล้วเฟสแรก ได้แก่ 1.โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน 2.โรงแรมดุสิตธานี พัทยา และ3.โรงแรมดุสิตธานี สวีท ราชดำริ กรุงเทพฯ ในเดือนมิ.ย.63

 ส่วนโรงแรมที่ “ดุสิตธานี” เป็นเจ้าของ ได้แก่ 1.โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่าภูเก็ต,  2.โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่, 3.โรงแรมดุสิตปริ้นเซส เชียงใหม่ และ4.โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ศรีนครินทร์ ซึ่งมี ฐานลูกค้าหลักเป็นนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวต่างชาตินั้น กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมและรอดู สถานการณ์ให้ชัดเจนอีกครั้ง โดยเฉพาะการคลายล็อคดาวน์ในระยะต่อไป ข้อจำกัดในการเดินทาง รวมถึงสถานการณ์ของ Travel Bubble ในขณะที่ร้านอาหารบ้านดุสิตธานี กลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่เดือนพ.ค.ที่ผ่านมา

***ส่วนการดำเนินการกับโรงแรมที่บริษัทฯ และกลุ่มบริษัท เป็นเจ้าของในต่างประเทศ บริษัทฯ จะ พิจารณาดำเนินการตามสถานการณ์ กฎหมาย และคำสั่งของหน่วยราชการในประเทศนั้น ในขณะที่โรงแรม ที่บริษัทฯ รับจ้างบริหาร สิทธิในการตัดสินใจจะเป็นของเจ้าของโรงแรมที่บริษัทฯ รับบริหาร

www.mitihoon.com