KOOL ผุดโปรดักส์สู้‘โควิด’-สยายปีกตปท.ทำเงิน

433

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ KOOL จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความเย็น ได้แก่ พัดลมไอเย็น พัดลมไอน้ำ และพัดลมอุตสาหกรรม ภายใต้ตราสินค้า “MASTERKOOL” และ “CoolTop” โดย “นายนพชัย วีระมาน” ประธานกรรมการบริหาร และ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อรองรับกับสถานการณ์ Covid-19 อาทิ เครื่องปรับอากาศที่มีระบบฆ่าเชื้อโรค ฯลฯ คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และจะเข้ามาช่วยสนับสนุนให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

ส่วนผลงานไตรมาส 2/63 จะอยู่ในทิศทางที่ดี เพราะได้รับอานิสงส์ภาครัฐอนุมัติ “เปิดห้างสรรพสินค้า” และการเข้าสู่ช่วงหน้าร้อน ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ทั้งนี้บริษัทได้ปรับกลยุทธ์เน้นการตลาดผ่านช่องทาง “ออนไลน์” โดยได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับช่องทางเว็บช้อปปิ้งหลัก เช่น Lazada, Shopee, JD Central เป็นต้น เพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทำให้ยอดขายเติบโตได้ดียิ่งขึ้น

ด้าน “ตลาดส่งออก” ผลิตภัณฑ์พัดลมไอเย็นและพัดลมไอน้ำ ล่าสุดเพิ่งได้ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ที่มีศักยภาพในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ นิวซีแลนด์ ที่ยังทยอยสั่งออเดอร์เข้ามาต่อเนื่อง โดยทั้งปี 63 คาดสัดส่วนต่างประเทศจะเพิ่มเป็น 25-30% ของรายได้รวม

www.mitihoon.com