เด็กแนว (เช้า) CWT รับผลบวกโตโยต้าเต็มๆ (14/07/63)

758

CWT รับผลบวกโตโยต้าเต็มๆ

โตโยต้า แจกข่าวดีประกาศกลับมาผลิตเต็มศักยภาพทุกโรงงานทั่วโลก  เพราะในช่วงโควิดประสบปัญหาต้องหยุดโรงงานในหลายประเทศ  ขณะนี้พร้อมแล้วและข่าวนี้ก็ทำให้หุ้นกลุ่มชิ้นส่วนยานยนต์กลับมาคึกเป็นแถว
CWT  ขนาดว่าประกาศเลื่อนการจ่ายหุ้นกู้ออกไปราคายังวิ่งแรงได้ขนาดนี้  เป็นเพราะพันธมิตรโดยแท้    และที่จะกลับมาเป็นโอกาสมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อโรงงานโตโยต้ากลับมาเร่งผลิต ทำให้ธุรกิจเบาะหนังกลับมาเด่นในช่วงครี่งหลัง
นอกจากนี้จุดเด่นที่จะลดความเสี่ยงของบริษัทก็คือการร่วมพันธมิตรกับสกุลซี ในการผลิตรถ และเรือ ซึ่งมีออเดอร์จำนวนมากแล้วทำให้บริษัทจะมีรายได้ไม่น้อยจากธุรกิจนี้เข้ามาอย่างต่อเนื่องจากนี้ไป เพราะครึ่งหลังจะมีการทยอยส่งมอบทั้งรถ และเรือให้ลูกค้า   แค่นั้นยังไม่พอ โรงไฟฟ้าของบริษัทให้รายได้กว่า 80 ล้านบาทต่อไตรมาส ซึ่งในระยะยาวถือว่าช่วยเสริมกำไรให้บริษัทกระจายความเสี่ยงธุรกิจได้เป็นอย่างดี เด็กแนวขอประเมินมูลค่าที่ 1.5 เท่า Book จะได้ 3.60 บาท  แนะนำซื้อเก็งกำไร

กราฟ ด้วยเป็น U-Curve ต้าน 3 บาท

กราฟ CWT เข้าสู่โครงสร้างการฟื้นตัวอย่างช้ดเจน โดยเส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามกำลังม้วนตัวขึ้นนระดับ week  และ MACD ตัดขึ้นแล้ว  จะทำให้ราคาหุ้น Follow up ต่อไป โดยมีแนวต้านที่น่าสนใจคือ 3 บาท  แบบนี้น่าเก็งกำไรตามน้ำคร๊าบบบ

www.mitihoon.com