เด็กแนว (เช้า) ICHI แรงเสริม เครื่องดื่มเพิ่มพลัง (21/07/63)

1471

◊ICHI แรงเสริม เครื่องดื่มเพิ่มพลัง

เครื่องดื่ม กลายเป็นกลุ่มที่ถูกเล่นกันมากในรอบนี้ ตั้งแต่ CBG, OSP, TACC และ ICHI  เป็นเพราะช่วง lockdown ที่คนซื้อเก็บ  นอกจากนี้เครื่องดื่มไหวตัวทันหันมาผลิตส่วนผสมที่บำรุงสุขภาพ เช่นใส่วิตามินซี  ใส่โปรตีน หรือผสมว่านหางจระเข้  ทำให้ยอดขายโตแรง
ICHI  ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ แม้ราคาหุ้นวิ่งมาระลอกหนึ่งแล้ว  แต่ก็ยังน่าตามน้ำ  เพราะเครื่องดื่มที่เป็นตัวชูโรงตัวใหม่คือน้ำดื่ม PH PLUS ที่บอกว่ามีส่วนผสมการบำรุงร่างกาย ดื่มแล้วสดชื่น ได้สร้างความนิยมอย่างมาก  ยอดขายระดับพันล้านขวด    และที่ต้องจับตา เห็นว่ามีการซุ่มเตรียมส่งออกเครื่องดื่มที่ผสมว่านชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันมากในช่วงโควิดว่าเป็นตัวสร้างภูมิคุ้มกันอย่างดี   ถ้าผลิตออกมาจำหน่าย อาจสร้างยอดขายระเบิดระเบ้อ     
นี่ขนาดแค่มีตัว PH PLUS ผู้บริหารยังเผยเลยว่ากำไร Q2 ออกมาสร้างสถิติใหม่ และเป้ากำไรปีนี้อาจทะลุ 800 ล้านบาท เติบโตไม่แพ้ปี  2015 ในปีนั้นราคาหุ้นสูงถึง 24 บาท  ส่วนปีนี้ เอาแค่เบาๆ  9-12 บาท น่าลุ้น

กราฟ W-Shape เต็มฟอร์ม

กราฟ ICHI มีโครงสร้าง  W-shape เต็มรูปแบบในแนว Bottom ดังนั้นจึงมีความปลอดภัยที่ราคาจะไม่ทิ้งตัวแรง แต่มี Upside สูงโดยเป้าหมายการทดสอบที่ 10 บาท แนะนำซื้อ  

www.mitihoon.com