TU ให้สิทธิ์ฟู้ดแกลเลอรี่ จัดจำหน่ายอาหารทะเลพรีเมียมระดับโลกสัญชาตินอร์เวย์ ภายใต้แบรนด์คิงออสการ์

334

 

มิติหุ้น- บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท ฟู้ด แกลเลอรี่ จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอาหารทะเลชั้นเยี่ยมระดับโลกที่เป็น premium selection ภายใต้แบรนด์คิงออสการ์ อาหารทะเลพรีเมียมสัญชาตินอร์เวย์

นายฤทธิรงค์ บุญมีโชติ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มธุรกิจอาหารแช่แข็งและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยยูเนี่ยน ในฐานะผู้นำธุรกิจอาหารทะเลของโลก ที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่มีนวัตกรรม รสชาติดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และมีคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภคทั่วโลกมาเป็นเป็นปีที่ 43 แล้ว เรามีแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือ คิงออสการ์ (King Oscar) ซึ่งเป็นแบรนด์อาหารทะเลพรีเมียมจากประเทศนอร์เวย์ โดยปกติจะส่งออกไปจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย ด้วยความมุ่งมั่นอยากให้คนไทยได้สัมผัสกับอาหารทะเลชั้นเยี่ยมของโลกจากคิงออสการ์ จึงวางใจให้บริษัท ฟู้ด แกลเลอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพพรีเมียม เป็นผู้ดูแล โดยเริ่มจากการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจำหน่ายในกูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ประกอบด้วย 1) Canadian Lobster คือกุ้งล็อบสเตอร์จากประเทศแคนาดา ที่มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยม 2) Argentinean Shrimp กุ้งอาร์เจนตินาเนื้อหวาน 3) Colossal Crab Meat กรรเชียงปูก้อนใหญ่คัดพิเศษ เกรดพรีเมียมที่สุด 4) กุ้งต้มเป็นขนาดซูเปอร์จัมโบ้ที่เลี้ยงในฟาร์มที่ได้มาตรฐาน 5) รวมถึง ปลา Barramundi คุณภาพเยี่ยม ทั้งหมดนี้ถูกเก็บรักษาคุณภาพไว้ได้อย่างดีที่สุด เพราะมีการควบคุมกระบวนการผลิตทั้งหมด ตั้งแต่การจัดหาแหล่งวัตถุดิบไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ King Oscar สะอาดปลอดภัยตามมาตรฐานสากล คงความสดและคุณค่าทางโภชนาการไว้อย่างครบถ้วน”

ผลิตภัณฑ์แบรนด์คิงออสการ์ (King Oscar) อาหารทะเลชั้นเยี่ยมระดับโลกส่งตรงจากประเทศนอร์เวย์ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

www.mitihoon.com