เมืองไทยประกันภัย เปิดตัวประกันใจใหญ่ คุ้มครองจัดหนัก แต่จ่ายนิดเดียว

112

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย  จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ทุกคนต่างกังวลในวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป รวมถึงความกังวลในความไม่แน่นอนที่จะเกิดขึ้นในอนาคต การใช้จ่ายในปัจจุบันจึงเป็นแบบระมัดระวัง และต้องครอบคลุมความต้องการทุกๆ ด้านไปพร้อมๆ กัน  

โดยเฉพาะความกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงด้านสุขภาพ ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมากในอนาคต เมืองไทยประกันภัยเข้าใจทุกคนจึงได้พัฒนา 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ให้ความคุ้มครองทั้งในด้านสุขภาพ ด้วยประกันภัย Health Mini ที่ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย ทั้งค่าห้องและค่ารักษาพยาบาล ที่สำคัญสามารถเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 270 บาท/เดือน และประกันภัยอุบัติเหตุ PA Simple มอบค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 100,000 บาท/ครั้ง พร้อมเงินชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลสูงสุด 1,500 บาท/วัน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 225 บาท/เดือน (ระยะเวลาความคุ้มครอง 1 ปี)

วิกฤตการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อทุกภาคส่วน ตั้งแต่ธุรกิจระดับบนไปจนถึงผู้ประกอบการรายเล็กๆ และประชาชนคนธรรมดา จะเห็นได้ว่าวันนี้ทุกคนมีวิถีการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป new normal มีการจับจ่ายใช้สอยอย่างระมัดระวังมากขึ้น แต่มีความต้องการความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกด้าน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดจากความเสี่ยงด้านสุขภาพในอนาคต ดังนั้นเราจึงตั้งใจไว้ว่าจะทำอย่างไรให้เบี้ยประกันภัยเข้าถึงคนไทยได้ง่ายและสามารถตัดสินใจซื้อความคุ้มครองได้ทันที

เมืองไทยประกันภัย จึงได้ออกแบบและพัฒนา 2 ผลิตภัณฑ์พิเศษ เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มครองทางด้านสุขภาพ และการรักษาพยาบาลที่หลากหลายครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ รวมถึงการรักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตด้วยความสบายใจ และมั่นใจกับความคุ้มครองที่เรามอบให้” นางนวลพรรณ กล่าว

www.mitihoon.com