Magniflex เปิดตัว “MagniProtect” ชุดเครื่องนอนป้องกันไวรัสโควิด-19 ครั้งแรกของโลก

408

 

มิติหุ้น – เทคโนโลยีสุดล้ำที่พัฒนาโดย Magniflex มีคุณสมบัติยับยั้งแบคทีเรียและไวรัสบนเนื้อผ้า และผ่านการทดสอบการป้องกันไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ SARS-CoV-2 ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคโควิด-19

 จากความพยายามของฝ่ายวิจัยและพัฒนานวัตกรรม Made in Italy ของ Magniflex ก่อเกิดเป็นชุดเครื่องนอนชุดแรกที่ได้รับการรับรองประสิทธิภาพจากห้องปฏิบัติการอิสระทั้งในอิตาลีและต่างประเทศ

 ทั่วโลกกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และการปกป้องสุขภาพถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ด้วยเหตุนี้ Magniflex บริษัทชั้นนำจากอิตาลีที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปีด้านการผลิตที่นอนและชุดเครื่องนอน จึงภูมิใจนำเสนอ “MagniProtect” ชุดเครื่องนอนชุดแรกที่ผ่านการรับรองด้านการป้องกันไวรัสและแบคทีเรีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการป้องกันไวรัส SARS-CoV-2

MagniProtect ออกแบบและผลิตในอิตาลี 100% โดยใช้เทคโนโลยีสุดล้ำที่พัฒนาโดย Magniflex ซึ่งสามารถยับยั้งการเติบโตและการดำรงอยู่ของแบคทีเรียและไวรัสบนเนื้อผ้า อันเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันระหว่าง lipid viral core neutralisation agent กับตัวยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและไวรัส ซึ่งช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงในการปนเปื้อนได้อย่างมาก

 การทดสอบเมื่อไม่นานมานี้โดยสภาวิจัยแห่งชาติอิตาลี (CNR) และมหาวิทยาลัยปิซา รวมถึงการวิจัยอิสระในห้องปฏิบัติการหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา ยืนยันถึงประสิทธิภาพของ MagniProtect ในการป้องกันไวรัส SARS-COV-2 โดยสามารถกำจัดไวรัสบนเนื้อผ้าได้กว่า 99% ภายใน 60 นาที

 นับเป็นครั้งแรกที่มีการทดสอบในลักษณะนี้กับชุดเครื่องนอน และผ่านการทดสอบด้วย

MagniProtect ผ่านการทดสอบ AATCC100, ISO 20743:2013 และ ISO 18184:2019 (ผลิตภัณฑ์สิ่งทอป้องกันแบคทีเรียและไวรัส) ทั้งยังได้รับการรับรอง OEKO-TEX® “STANDARD 100″/Classe1 (ปลอดสารที่เป็นพิษและเป็นอันตรายต่อคนและสิ่งแวดล้อม) และการรับรอง “Step” (ผลิตภัณฑ์สิ่งทอที่มีความยั่งยืน)

ชุดเครื่องนอน MagniProtect ประกอบด้วยที่นอน แผ่นรองที่นอน และหมอน โดยสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ รวมถึงที่ร้าน Magniflex และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.magniflex.com

Magniflex ก่อตั้งขึ้นในเมืองทัสคานีช่วงทศวรรษ 1960 ปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจทั่วโลกและมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 4,000 ราย ใน 99 ประเทศ Magniflex ออกแบบและผลิตที่นอน ฐานรองที่นอน หมอน และชุดเครื่องนอนที่ผสานนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และสไตล์อิตาลีเข้าด้วยกัน ทั้งนี้ การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม การใส่ใจในสุขภาพ และการเคารพสิ่งแวดล้อม คือค่านิยมหลักขององค์กร Magniflex ส่งความสุขแห่ง “การนอนหลับสไตล์อิตาลี” ไปทั่วโลกทุกวัน

www.mitihoon.com