เอไอเอ ประเทศไทย ปลื้ม กิจกรรมออนไลน์ AIA Live เพื่อส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตครั้งแรกในเอเชีย

54

 

มิติหุ้น – เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมจัด AIA Live กิจกรรมออนไลน์เพื่อส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตครั้งแรกในเอเชีย พร้อมเอไอเอ 13 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานออนไลน์กว่า 50,000 คน ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”

สำหรับกิจกรรม AIA Live ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย
หมากปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador ได้ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในการมีสุขภาพและชีวิตที่ดี ผ่านการสาธิตวิธีทำคุ้กกี้ธัญพืชสไตล์หมาก-ปริญ รวมถึงร่วมตอบคำถามจากผู้ชมทางบ้านเกี่ยวกับ “การใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญคนพิเศษ โค้ชมิกกี้นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มาช่วยให้ความรู้เรื่องการการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี พร้อมร่วมเป็นโค้ชสอนวิธีการออกกำลังกายแบบบอดี้เวทให้หมาก-ปริญ และดีเจเจมส์-จิตตริน กุลกัลยาดี อีกด้วย โดยกิจกรรมออนไลน์ที่จัดขึ้นในครั้งนี้เต็มไปด้วยพลังงานบวก ที่ส่งผ่านกิจกรรมที่มีความสนุกสนาน แฝงด้วยความรู้ด้านสุขภาพ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการมีสุขภาพและชีวิตที่ดีไปถึงผู้ร่วมกิจกรรมจากทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอในการช่วยสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ขอขอบคุณลูกค้าและประชาชนคนไทยที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์การจัดกิจกรรมออนไลน์ครั้งแรกของเอไอเอ ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสามารถรับชมกิจกรรม AIA Live ย้อนหลังได้ทางช่อง AIA Healthy Living ใน YouTube หรือ https://youtu.be/rMXAl05wtzQ อย่างไรก็ตาม เอไอเอ ยังคงมุ่งมั่นในการยกระดับทั้งสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ให้ดียิ่งขึ้น ดังคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

www.mitihoon.com