AIS มอบของขวัญวันแม่ แทนความห่วงใยจากลูก มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 50%เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพร พร้อมรับของขวัญเพิ่มมูลค่ากว่า 29,000 บาท เมื่อซื้อครบ 1,000 บาทขึ้นไป

132

 

มิติหุ้น-เทศกาลวันแม่ปีนี้ เอไอเอสขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญให้ลูกได้ตอบแทนพระคุณแม่ ผ่านสิทธิพิเศษที่จัดเตรียมไว้ในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดผลิตภัณฑ์สุขภาพ ร้านอาหารชื่อดัง หรือ แพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management -AIS กล่าวว่า “เอไอเอสในฐานะผู้นำด้านการดูแลลูกค้าจัดแคมเปญสิทธิพิเศษต่างๆมากมายเนื่องในเทศกาลวันแม่ เพื่อให้คุณลูกทุกท่านได้แสดงความกตัญญู และตอบแทนพระคุณแม่ ด้วยของขวัญจากผลิตภัณฑ์สุขภาพจากสมุนไพรไทยและสินค้าออร์แกนิคคุณภาพดีที่ได้รับรางวัล Prime Minister Herbal Awards (รางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ) และ Premium Herbal Products (รางวัลสมุนไพรคุณภาพ) จากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อส่งมอบความห่วงใยไปยังคุณแม่ที่คุณรักให้มีสุขภาพแข็งแรง นอกจากนี้เอไอเอสยังได้เตรียมสิทธิเศษ เพื่อให้คู่แม่ลูกได้ใช้เวลาดีดีร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง และแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด เพื่อให้วันแม่ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทุกครอบครัว”

ในครั้งนี้ เอไอเอส มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพร เช่น P80 สมุนไพรสกัดจากลำไยเข้มข้น , RSU Royal Herbal ฟ้าทะลายโจร หรือถั่งเช่าพลัส พิเศษซื้อครบ 1,000บาทขึ้นไป รับเพิ่มทันทีบัตรกำนัลมูลค่ากว่า 29,000บาท เช่น พาคุณแม่ไปตรวจตรวจเช็คสุขภาพและปรึกษาคุณหมอเรื่องข้อเข่า ได้แบบฟรีๆที่ Bangkok Anti Aging Center(BAAC)  หรือมา 2 คนจ่าย 1 คน พาคุณแม่ไปสปา Aurora of Ayothaya ที่ Divana Spa และยังมีส่วนลดจากบัตรกำนัลอีกมากมาย ซึ่งสิทธิพิเศษนี้คัดสรรมาเพื่อลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2563

นอกจากนี้ เอไอเอส ยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 50% หรือเมนูฟรีจากร้านอาหารชื่อดัง และแพ็คเกจท่องเที่ยวตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 5 ดาว ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5,700 บาท สำหรับลูกค้าเซเรเนดให้คุณลูกได้ใช้เวลาที่แสนพิเศษกับคุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแอปพลิเคชัน myAIS และ www.ais.co.th/privilege/well-being

www.mitihoon.com