เด็กแนว (บ่าย) JKN สัญญาณซื้อรอบใหม่ (11/08/63)

1085

◊JKN สัญญาณซื้อรอบใหม่

มึนมาก ตลาดหุ้นวันนี้  หุ้นแจ้งผลงานทรุด ราคาถูกลากขึ้นมาอย่างรุนแรง  หุ้นกำไรดีโดนขาย   เอากันเข้าไป  ได้แต่นั่งมองตาปริบๆ แต่ไม่ทิ้งทฤษฏี หุ้นดีก็ต้องดีกันไว้นะ
JKN ยังไม่แจ้งงบฯ แต่ทุกโบรกมองตรงกันว่า Q2โดดเด่นกำไรเติบโต จากยอดขาย content ภาพยนต์ต่างๆ ทั้งนี้เนื่องจากในช่วง Lockdown ผู้ผลิตรายการ ไม่สามารถผลิตรายการได้ จึงหันไปซื้อ content สำเร็จรูป ซึ่ง JKN เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์มากที่สุด ดังนั้นจึงคาดว่ายอดขายเติบโตแรง ผู้บริหารเผยเป้ารายได้ปีนี้ new high แถมมีกลุ่มทุนใหญ่เข้านั่งเป็นบอร์ด หวังเปิดทางบุกตลาดระดับโลกต่อไป ตั้งเป้าก้าวสู่ Global Company อย่างเต็มรูปแบบ
เป้า พื้นฐานคาดว่าอาจมีการปรับสูงกว่า 7 บาท  เนื่องจากธุรกิจเติบโตมาก  นอกจากนี้หุ้นกู้ 400 ล้านบาทขายเกลี้ยง มีเงินไปขยายธุรกิจได้เต็มที่  และมีแผนย้ายเข้า SET ใน Q4 ซึ่งนั่นหมายความว่า ต้องมีการทำอะไรให้ใหญ่ขึ้นของขนาด Market cap. ไม่ว่าจะเป็นราคาและปริมาณหุ้น จับตากันดูให้ดี

► กราฟสัญญาณ Bottom out

กราฟ JKN  ม้วนตัวขึ้นจากแนว Bottom ที่ 4 บาท และมีโครงสร้างคล้าย U-Curve ซึ่งทำให้เกิด Bottom out แล้ว ราคาหุ้นจะไม่กลับไปในราคาต่ำอย่างที่ผ่านมา  และคาดว่าจะม้วนตัวขึ้นเข้าใกล้ 7.50 บาท

www.mitihoon.com