LINE คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2020 รางวัลประเภทแบรนด์และการสื่อสารจากผลงาน Global WOW Project Awards

79

ซ็องนัม เกาหลีใต้ – 18 สิงหาคม, 2563 — LINE Plus Corporation บริษัทในเครือ LINE Corporation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้ คว้ารางวัล Red Dot Design Award ประเภทแบรนด์และการสื่อสาร โดยรางวัล Red Dot Design Award เป็นหนึ่งในรางวัลด้านการออกแบบที่มีชื่อเสียงมากที่สุดระดับนานาชาติ จัดขึ้นทุกปีเพื่อยกย่องความเป็นเลิศด้านการออกแบบในหลากหลายประเภท

ผลงาน Global WOW Project ของ LINE ผ่านการคัดเลือกจากผลงานจากกว่า 6,900 ชิ้นจาก 50 ประเทศ โดยเป็นผลงานที่แสดงถึงวิธีการที่ยอดเยี่ยมแต่เรียบง่าย เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของบริษัทและแบรนด์ LINE Global WOW Project สร้างสรรค์โดย Creative Center ของ LINE Plus ซึ่งให้ความสำคัญกับการออกแบบแบรนด์ของ LINE ช่วยสื่อสารอัตลักษณ์ของแบรนด์และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างแรงจูงใจและกระตุ้นพลังงานในสำนักงานของ LINE

Global WOW Project Awards ประจำปี 2562 เป็นพิธีมอบรางวัลภายในองค์กรเพื่อยกย่องโครงการที่แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์และความสำเร็จที่มีความหมาย สอดคล้องกับค่านิยมของ LINE และวัฒนธรรม LINE STYLE การออกแบบ Global WOW Project Awards เป็นการตีความอย่างสร้างสรรค์ของแนวคิด WOW ของบริษัท โดยออกแบบตัวอักษรของคำว่า “WOW” ให้สามารถสะกดว่า “No.1” ได้ด้วย แสดงให้เห็นถึงแนวคิดในการสร้าง WOW ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ประสบการณ์อันแสนยอดเยี่ยมที่คุณต้องแบ่งปันกับเพื่อน เป็นประสบการณ์ที่จะนำไปสู่บริการที่ดีที่สุดให้กับโลกใบนี้ในท้ายที่สุด

www.mitihoon.com