เด็กแนว (บ่าย) UNIQ ถูกสุดกลุ่มรับเหมา (27/08/63)

821

◊UNIQ ถูกสุดกลุ่มรับเหมา

SET ม้วนกลับ ด้วยหุ้นขนาดกลางที่ปรับฐานไปก่อนหน้านี้ และเริ่มวนขึ้นมารอบใหม่ ถือว่า ทางเทคนิคแล้วสร้างสัญญาณซื้อได้ค่อนข้างดี หุ้นที่ร่วงไปก่อนหน้านี้กำลังจะกลับมาคึกคัก ที่น่าสนใจก็คือ กลุ่มรับเหมาก่อสร้าง ส่อแววฟื้นมาเล่นรอบกันแล้ว
UNIQ จัดเป็นหุ้นรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่ที่มีงานในมือโดดเด่น ทั้งทางด่วน  รถไฟฟ้า ด้วย Backlog 2.5 หมื่นลบ. ล่าสุดเพิ่มคว้างานคลองระบายน้ำที่อยุธยา มูลค่า 2.7 พันลบ.   และคาดว่ามีโอกาสจะได้งานใหญ่จากรถไฟฟ้าส้ม  ม่วง และรถไฟ ทางคู่   งานรถไฟความเร็วสูงไทย-จีน มูลค่าหมื่นลบ. เหล่านี้คือสิ่งที่บริษัทมีแววมาก
   จุดเด่นที่น่ามองก็คือ ราคาหุ้นลงมากไป เนื่องจากผลกระทบของงานใหม่ที่รัฐ เกิดล่าช้าหุ้นกลุ่มนี้จึงย่ำแย่ แต่จากนี้ไปรัฐจะเร่ง ผลักดันโครงการเร่งด่วนออกมา โดยเมื่อเทียบ PBV กับรับเหมาใหญ่อย่าง CK, STEC แล้วพบว่า UNIQ ต่ำเพียง0.65 เท่า ถือว่าถูกกว่าใคร  และเมื่อรวมงานประมูลในอนาคตที่จะต้องเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน  เด็กแนวว่า UNIQ ราคานี้ น่าซื้อสะสมอย่างมาก โบรกให้เป้า 7.50 บาท 

กราฟ สัญญาณซื้อ ลุ้นเป้าไกล

กราฟ UNIQ กำลังม้วนตัวขึ้นจากระดับ Bottom  โดยเกิด Buy signal ทั้งแท่งเทียนและ Stochastic  ซึ่งจะมีโอกาสปรับตัวขึ้นทดสอบ 5.50 ถึง  6.20 บาทได้ แนะนำซื้อ

 

www.mitihoon.com