เด็กแนว (บ่าย) SKY ร่วมทุนพันธมิตร คว้างานการบิน (02/09/63)

456

◊SKY ร่วมทุนพันธมิตร คว้างานการบิน

ผลงาน ชะลอตัวไปในครึ่งปีแรกเนื่องจากเจอช่วง Lock down ทำให้ออกทำงานได้ไม่เต็มที่ บางช่วงก็ต้องหยุดงาน ส่งผลให้ส่งมอบงานล่าช้า เบิกเงินจึงช้าไปด้วยกระทบการรับรู้รายได้ และต้นทุนดอกเบี้ย แต่หลังจากนี้ทุกอย่างกลับมาปกติดีแล้ว
SKY เชี่ยวชาญมากเรื่องงานวางระบบโทรคมนาคม และเป็นบริษัทในกลุ่ม mai ที่มีงานในมือมากมายยิ่งกว่าบริษัทใหญ่ ถึงปัจจุบันนี้มี Backlog ระดับ 9 พันล้านบาท เช่น อินเตอร์เนทชายขอบ ระบบวิทยุสื่อสารกรมตำรวจ งานโครงข่ายคอมพิวเตอร์กรมสรรพสามิต เป็นต้น ถือได้ว่ามีแต่งานช้าง และยังมีงานรอประมูลก้อนโตอีกเพียบที่ SKY มีโอกาสได้เพิ่มเติม   ช่วง Q4 จะเปิดตัวระบบผลิตภัณฑ์ใหม่ด้านการรักษาความปลอดภัยขั้นสอง
นอกจากนี้ การต่อยอดธุรกิจ ได้พันธมิตรใหญ่เข้าลงทุนในบริษัท SAL ซึ่งเป็นผู้ชำนาญงานระบบในท่าอากาศยาน   เช่น กล้องวงจรปิด ระบบออกตั๋ว และงานบริการจัดเก็บรถเข็นกระเป๋าในสนามบินสุวรรณภูมิ และอีกหลายจังหวัด เด็กแนวมองว่า SKY มาไกลมาก และไม่หยุดแค่นี้ โอกาสดีที่ราคาลงมาแล้ว ตรงนี้น่าคว้าไว้

กราฟ Oversold และสัญญาณฟื้น

กราฟ SKY ย่อตัวถึงจุด Oversold และเป็นระดับที่เคยเด้งตัวแรงมาแล้วในช่วงเดือนกรกฏาคม โดยคาดว่าจะดีดตัวไปยังแนวต้าน 15.40 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com