เด็กแนว (บ่าย) ALLA คว้าแล้ว งานใหญ่ (03/09/63)

1021

◊ALLA คว้าแล้ว งานใหญ่ 

เงียบ  ไปนานสำหรับ ALLA แต่ไม่ได้อยู่เฉย   เพราะแอบไปซุ่มเสนองานให้หน่วยงานใหญ่ๆ  จนเข้าตาบริษัท และผู้รับเหมาเป็นอย่างมาก เพราะฝีมือการทำเครนที่มีคุณภาพ และเป็นบริษัทใหญ่ในตลาด  จึงทำให้ได้รับงานใหญ่หลายงานก่อนสิ้นปี
ALLA เป็นนำเข้าและผลิตเครนยก เครื่องปรับระดับ รอกไฟฟ้า ที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งรับเหมา คลังสินค้า ในช่วงที่ผ่านมามี backlog ด้านเครนให้เช่า ติดตั้งและบริการประมาณ 300 ล้านบาท แต่ในช่วงโควิดไม่รู้ไปทำบุญอะไรมา กลับคว้างานร่วมกับผู้รับเหมารายใหญ่ ด้านให้บริการติดตั้งระบบเครนยกสำหรับงานก่อสร้างโรงไฟฟ้าให้กับบริษัทพลังงาน 2-3 แห่ง ด้วยมูลค่าเท่าตัวจากที่มีอยู่เดิม
   ดังนั้นคาดว่าจะมี backlog ในสิ้น Q3 นี้ไม่น้อยกว่า 600 ล้านบาท รับรู้กินยาวเกือบ 2 ปี ทุบสถิติงานในมือ  และยังไม่นับงานใหม่ๆ ที่รอได้รับอีกหลายงานโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างรถไฟฟ้าที่บริษัทได้รับงานนี้กินยาวมาตลอด
     ALLA เป็นหุ้นถูก พีอีต่ำเพียง 6.6 เท่า และ PBV 0.88 เท่า   ถ้าประเมินที่ PBV 1.5 เท่า ราคาหุ้นควรจะเหมาะสมแถว 2 บาท นับจากตรงนี้มี upside สูงมากกว่า 60%

กราฟสัญญาณซื้อระยะสั้น

 กราฟ ALLA กำลังดีดตัวขึ้นจากแนว support 1.15 บาท  โดยการโค้งตัวของ Stochastic เป็น Buy signal ซึ่งจะทำให้กราฟดีดตัวไปยังแนวต้านกรอบบน 1.35 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com