คาลเท็กซ์ ส่งนอนออยล์รุกตลาด จับมือ SUBWAY เปิดขายในปั๊มแล้ววันนี้

493

มิติหุ้น  – บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์” ร่วมกับ บริษัท ฟู้ด เจเนอเรชั่น จำกัด ในนาม Business Development Agent ของ “SUBWAY” ร้านแซนด์วิชชื่อดัง สัญชาติอเมริกัน เปิดให้บริการร้านซับเวย์ (SUBWAY) ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ส่งตรงความอร่อยให้กับลูกค้าผู้ใช้รถ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานีบริการน้ำมันแบบครบวงจร ภายใต้กลยุทธ์ทางธุรกิจ Smart Partnership มุ่งมั่นสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

นางอลิซ พอตเตอร์ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายปรีด์ สุวิมลธีระบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ด เจเนอเรชั่น จำกัด ร่วมนำเสนอเมนูแซนด์วิชชื่อดังระดับโลก เปิดให้บริการร้านซับเวย์ (SUBWAY) ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยร้าน SUBWAY เป็นร้านอาหารจานด่วนที่มีจุดเด่นด้านการให้ลูกค้าเลือกรับประทานอาหารที่สดใหม่ได้ด้วยตนเอง ภายใต้สโลแกน “Eat Fresh” ที่มุ่งเน้นและพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นอีกก้าวที่สำคัญของคาลเท็กซ์ในการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจค้าปลีก โดยเฉพาะในธุรกิจร้านอาหารจานด่วนซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและยังมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

“ปัจจุบันร้าน SUBWAY ได้เปิดให้บริการในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์แล้ว 3 สาขา ได้แก่ สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ สาขารามอินทรา (กม. 14) ถนนรามอินทรา เขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพ สาขารังสิต คลอง 3 และสาขาติวานนท์ อีกทั้งยังวางแผนที่จะเปิดสาขาภายในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์สาขาอื่น ๆ เพิ่มเติม อาทิ สาขาราชพฤกษ์ สาขาประชานุกูล และสาขาบางใหญ่ ฯลฯ”

การเปิดให้บริการร้าน SUBWAY นับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Smart Partnership ของคาลเท็กซ์ ที่มุ่งมั่นเดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ถือเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อกระตุ้นยอดขายภายในสถานีบริการน้ำมัน และเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ตลอดจนสร้างเสริมประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้า นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพ นอกจากนี้ ร้าน SUBWAY ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ สาขารามอินทรายังเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสถานีบริการน้ำมันในรูปโฉมใหม่ ภายใต้ภาพลักษณ์ทันสมัย “Caltex Smart Station” โดดเด่นด้วยองค์ประกอบการออกแบบแบบ Smart เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในแบบฉบับของคาลเท็กซ์ให้กับลูกค้า และสร้างคุณค่าที่ประทับใจควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง นอกจากร้าน SUBWAY แล้ว Caltex Smart Station ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการน้ำมัน อาทิ ร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ ฯลฯ

www.mitihoon.com