MBAX ผู้บริหารเผย ขายหุ้นเล็กน้อย ไม่ได้ทิ้งบริษัท

504

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.มัลติแบกซ์ หรือ MBAX ดำเนินธุรกิจผลิตและส่งออกถุงพลาสติกประเภทต่างๆ ตามคำสั่งซื้อของลูกค้า (Made to Order) ไปจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ โดย “ดร.พิสิทธิ์ เลิศวิไล” กรรมการบริษัทเปิดเผยกับ “มิติหุ้น”  กรณีที่มีรายงานผ่านตลาดหลักทรัพย์ที่ตนมีการขายหุ้นจำนวนหนึ่งออกไปนั้น

ขอเรียนให้ทราบว่าเป็นการขายหุ้นออกเนื่องจากต้องใช้เงินสดจำนวนหนึ่งเท่านั้น  มิได้ลดสัดส่วนการถือหุ้นหรือขายหุ้นออกจากการเป็นผู้บริหารแต่อย่างใด  และยืนยันว่ายังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ต่อไป ทั้งนี้ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมายังไม่เคยขายหุ้นออกเลย มีเกิดขึ้นในช่วงระยะนี้เท่านั้น

สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัทในรอบครึ่งปีที่ผ่านมาเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากมีคำสั่งซื้อจากลูกค้าต่างประเทศทั้งยุโรปและสหรัฐอเมริกาอย่างมาก เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ถุงพลาสติกเป็นที่ยอมรับว่ามีความปลอดภัยสูง  จึงทำให้ลูกค้าต่างประเทศที่ยังประสบปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19  จึงยังคงใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดนี้อย่างมาก ทำให้บริษัทสามารถมียอดขายเติบโต และมีคำสั่งซื้อต่อเนื่องจนเต็มศักยภาพของบริษัทแล้วไปจนถึงกลางปีหน้า   ซึ่งแน่นอนว่าผลการดำเนินงานของบริษัทจะขยายตัวดีกว่าช่วงที่ผ่านมาแน่นอน

www.mitihoon.com