“เจนเนอราลี่” รุกกลยุทธ์สื่อสารจากประสบการณ์ตรง ลูกค้ามั่นใจเลือกให้เป็น Life-time Partner

81

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญ “I choose Generali” สะท้อนเสียงจริง ชูประสบการณ์ตรงของลูกค้าจาก 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ประกันระดับโลกที่พร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกช่วงเวลาของชีวิต

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เป็นแบรนด์ประกันชั้นนำระดับโลก ที่มีนโยบายมุ่งมั่นก้าวเข้าสู่การเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า พร้อมทั้งมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุม และดูแลลูกค้าทุกกลุ่มในทุกๆ ช่องทาง ซึ่งที่ผ่านมาเจนเนอราลี่ มีนโยบาย Customers Centric ยึดผู้บริโภคเป็นจุดศูนย์กลาง ทำความเข้าใจกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก และก้าวสู่ Customers’ Lifetime Partner เพื่อนที่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต 

โดยในปีนี้เจนเนอราลี่ได้ส่งแคมเปญ I choose Generali เพื่อสะท้อนประสบการณ์ตรงของลูกค้ากลุ่มต่างๆ จากความรู้สึกของลูกค้าที่ใช้บริการจริง ซึ่งในแคมเปญ “I choose Generali” เป็นเสียงสะท้อนจากลูกค้าจริงของเจนเนอราลี่ ที่ถ่ายทอดมุมมอง หลักการเลือกผลิตภัณฑ์ประกันที่เหมาะสมกับอาชีพ และไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ตลอดจนความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์เจนเนอราลี่

ทั้งนี้มี 2 สาวนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คุณปลื้มจิตร์ ถินขาว และ คุณวิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์  มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์การเลือกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และประกันสุขภาพกับทางเจนเนอราลี่ คุณนิจ ศรีวานิชภูมิ เจ้าของธุรกิจ ที่มีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน ผ่านช่องทางธนาคาร (Bancassurance) และคุณสุรีรัตน์ กิรณโสภณ พนักงานบริษัท ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันจากช่องทางออนไลน์ ที่สะดวกสบายเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังมี บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) องค์กรระดับโลกที่มอบความไว้วางใจเลือกให้เจนเนอราลี่ดูแลพนักงานของไมโครซอฟต์อย่างต่อเนื่อง จากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันกลุ่มของเจนเนอราลี่ มีรูปแบบการให้บริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าและมีเครือข่ายโรงพยาบาลที่มีคุณภาพได้มาตรฐานครอบคลุมทั่วประเทศ

เราเชื่อว่าไม่มีคำโฆษณาใดจะเทียบได้กับเสียงสะท้อนจากลูกค้าตัวจริง ที่ผ่านประสบการณ์การใช้บริการตรงจากช่องทางต่างๆของเรา สิ่งนี้คือข้อพิสูจน์ของความมุ่งมั่น ตั้งใจที่ทุกฝ่ายร่วมกันทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้า คือ การได้ดูแลลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิตนั่นเอง อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าเจนเนอราลี่นั้น สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้หลากหลาย จากเสียงของ ประสบการณ์จริงของลูกค้าในทุกช่องทางของเรา” นายบัณฑิต กล่าว

สามารถรับชมเสียงจากลูกค้าจริงของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ทาง https://www.youtube.com/playlist?list=PL1IjOV2dQc6InmOBiq64tbN9NFEwOjWt