เด็กแนว (บ่าย) KUMWEL ซุ่มโต เท่าตัว (21/09/63)

810

>>KUMWEL ซุ่มโต เท่าตัว

สายล่อฟ้า เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะแต่ละปีความเสียหายที่เกิดกับทรัพย์สิน เพราะฟ้าผ่ามีมากมายมหาศาล และทางการ รวมทั้งภาคธุรกิจขนาดใหญ่เล็งเห็นแล้วว่าการนำระบบควบคุม ดูแลมาใช้จะทำให้เกิดความปลอดภัยตามมา ยกตัวอย่างท่อก๊าซหากไม่มีสายล่อฟ้า และหากโดนฟ้าผ่า จะเกิดความเสียหายรุนแรงมาก
KUMWEL เป็นบริษัทที่โดดเด่นมากในเรื่องการผลิต ติดตั้ง พัฒนา ระบบป้องกันการฟ้าผ่าของคนไทยที่มีศักยภาพสูง ที่มีการผลักดันให้ใช้ระบบเตือนภัยนี้กับทั้งภาครัฐ และเอกชน จนตอนนี้ได้รับการยอมรับอย่างมาก
ล่าสุดบริษัทบรรลุแผนงานการติดตั้ง ระบบป้องการฟ้าผ่าของโรงไฟฟ้าให้กับ กฝผ.และคว้าสัญญาในการติดตั้งโรงไฟฟ้าหลักมูลค่าหลายร้อยล้านบาท  หากเกิดฟ้าผ่า ระบบจะดูดซับและสลายออกไป ไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อระบบ และคาดว่าโรงไฟฟ้าเอกชนจะมีการติดตั้งตามมาอีกมากมาย
นอกจากนี้ยังมีงานสำคัญอีกเพียบ  เช่น รถไฟฟ้าความเร็วสูง   การติดตั้งระบบป้องกันให้กับกลุ่มบริษัทปตท. สถานีโทรคมนาคม และทางการทหารอีกไม่น้อย ถือเป็นบริษัทที่ซุ่มก้าวหน้าอย่างน่าสนใจ     ครึ่งปีแรกกำไรเท่ากับปีก่อนทั้งปี ดังนั้นจากงานในมือที่ทะลักเข้ามา เด็กแนวว่ากำไรน่าจะทุบสถิติเท่าตัวจากปีก่อน ค่า Fwd-PE ล่าสุดเหลือแค่ 10 เท่า จาก 80 เท่าตอนเข้าตลาด ราคาตรงนี้จึงถูกมาก ถ้าให้ PE เพียง 15 เท่า  ราคาหุ้นจึงไม่ควรจะต่ำกว่า  1.50 บาท ซื้อสะสมก่อน new high

กราฟพร้อม new high

กราฟ KUMWEL  เดินหน้าตัดกรอบสามเหลี่ยมสร้างสัญญาณซื้อรอบใหม่ โดยโครงสร้างเป็นแบบ Uptrend ซึ่งมีแนวโน้มที่จะทดสอบ 1.27 บาท  จากนั้นอาจขึ้นไปถึง 1.40 บาทซึ่งเป็นระดับสูงสุดใหม่  แนะนำซื้อตามน้ำ

www.mitihoon.com