เด็กแนว (เช้า) ALT ลุ้นคว้างานยักษ์ (25/09/63)

793

>> ALT ลุ้นคว้างานยักษ์ 

แรงยกก๊วน หุ้นกลุ้มวางระบบไอที  อย่างที่เด็กแนวบอกไปในรอบ1-2 เดือนนี้ว่าเป็นกลุ่มที่ได้รับอานิสงส์จากโควิดโดยตรง และยังมีงานอื่นๆ  ของภาครัฐที่เข้ามาหนุนมากมาย  รัฐต้องเร่งใช้ตังค์ก่อนหมดโอกาส ดังนั้นหุ้นกลุ่มนี้จึงยังมีแววเดินหน้าไปต่อ
ALT เด็กแนวเคยให้ก่อนหน้าและมองว่านี่คือหุ้นที่มีการปรับโครงสร้างธุรกิจสำคัญจากการรับงานเล็กมารับงานใหญ่อย่างจริงจัง  โดยล่าสุดทำ MOU กับ กฟผ. และ RATCH ร่วมพัฒนาโครงข่าย Fiber ให้กับ กฟผ. ทั่วประเทศทั้งปัจจุบันและที่จะมีในอนาคต เป็นงานใหญ่มากรองรับพัฒนาการอนาคต
ยังไม่พอ  การขยายตัวของธุรกิจสมาร์ทกริด คือการบริหารจัดการระบบส่งไฟฟ้าด้วยระบบอัจฉริยะทำให้รายได้ Q2 พุ่งขึ้น และนี่จะเป็นระบบการเชื่อมต่อไฟฟ้าทั่วประเทศ  ดังนั้น ALT จึงก้าวไปอีกโดยเข้าซื้อกิจการบริษัท เอ็นเนอร์ยี่ แม็กซ์ เพื่อลุยงานมิเตอร์ไฟฟ้าอิเล็คโทรนิคส์ ซึ่งสอดคล้องกับสมาร์ทกริด  และมีโอกาสรับงานระดับหมื่นล้านบาท  นี่ยังไม่นับรวมซุ่มทำเสา 5G ด้วยนะ  งานยักษ์ทั้งนั้น

► กราฟ U-Curve สัญญาณฟื้นมาแล้ว

กราฟ ALT กำลังฟอร์มตัว Rebound แบบ U-Curve หลังจากปรับฐานลงมาก่อนหน้านี้ จนเกิด Oversold ในStochastic  ตรงนี้จึงเป็นจุดสะสมรอบใหม่ ลุ้นต้าน 3.60 บาท

www.mitihoon.com