“สาวกปลาดิบต้องกรี๊ด เอไอเอสจัดให้! จับมือเจโทร แท็กทีมร้านอาหารญี่ปุ่นดังทั่วกรุง เสิร์ฟเมนูพรีเมียม ลดจัดเต็ม 50%

62

 

มิติหุ้น – ใครที่กำลังคิดถึงบรรยากาศการนั่งกินอาหารญี่ปุ่นรสชาติออริจินัลในดินแดนปลาดิบอยู่ล่ะก็ บอกเลยงานนี้ต้องไม่พลาด! เพราะเอไอเอส จับมือกับ องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร กรุงเทพฯ) เปิดตัวแคมเปญ Let’s eat JAPAN อาหารญี่ปุ่น! ยิ่งทานยิ่งสนุก! ยิ่งทานยิ่งอร่อย!” เอาใจลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด สาวกคนเลิฟอาหารญี่ปุ่นให้ได้อิ่มฟินกับอาหารต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ จากร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังในไทยกว่า 100 ร้านค้า ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบนำเข้าระดับพรีเมียมที่ได้รับเครื่องหมายรับรอง “Japanese Food Supporter” เสิร์ฟโปรโมชันสุดพิเศษ ส่วนลด 50% สำหรับเมนูที่เข้าร่วมแคมเปญให้ลูกค้าได้ฟินแบบเต็มปากเต็มคำโดยไม่ต้องบินไกลไปถึงประเทศญี่ปุ่น

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า “ผู้บริโภคคนไทยชื่นชอบการทานอาหารญี่ปุ่นอย่างมาก และร้านอาหารญี่ปุ่นก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเช่นกัน เอไอเอส จึงร่วมมือกับเจโทร ขยายสิทธิพิเศษกิน-ดื่ม มอบสิทธิพิเศษส่วนลดร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม 50% ให้กับลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารญี่ปุ่นชั้นเลิศ ที่ปรุงจากวัตถุดิบพรีเมียมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  ไม่ว่าจะเป็นเมนู ปลาดิบซาซิมิ, อูนิ, เนื้อวากิว ในราคาลดพิเศษ 50% จากราคาปกติ 500-1,000 บาท ที่เสิร์ฟจากร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังทั่วกรุงกว่า 60 ร้านค้า อาทิ ได้แก่ Yakiniku Kirabi, Umenohana Japanese Restaurant, Hokkaido Restaurant Genshiyaki, Kakigoya, Mensho Tokyo, SASAYA Sukhumvit, Niku sho Sukhumvit 71, Hanaya 1976 ฯลฯ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเติมเติมเต็มมื้อพิเศษและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นการเพิ่มรายได้ กระตุ้นยอดขาย และสร้างการเติบโตให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารในประเทศไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง”

ด้านนายอัทสึชิ ทาเคทานิ ประธานองค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น ณ กรุงเทพฯ (เจโทร) กล่าวว่า “ประเทศไทยนำเข้าวัตถุดิบอาหารจากญี่ปุ่นสูงเป็นอันดับ 7 ของโลก มีร้านอาหารญี่ปุ่นกระจายอยู่ทั่วไปถึง 3,600 ร้าน สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมในอาหารญี่ปุ่นของคนไทย เจโทรฯ จึงเล็งเห็นความสำคัญในการช่วยกระตุ้นธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยและหวังช่วยผู้บริโภคชาวไทยให้คลายความคิดถึงญี่ปุ่น ผ่านการรับประทานอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมปรุงจากวัตถุดิบนำเข้า ภายใต้ข้อเสนอราคาสุดพิเศษที่มอบให้”

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอส, เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด สามารถดูรายละเอียดการรับสิทธิ์ได้ที่  http://privilege.ais.co.th และแอปพลิเคชัน myAIS เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 15 พฤศจิกายน 2563

www.mitihoon.com