สโคป หลังสวน เปิดให้ชมความพิเศษหนึ่งเดียวแบบ Private Viewing บนที่ดินฟรีโฮลด์ต้นหลังสวน งานก่อสร้างคืบหน้าคาดว่าพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2565

146

 

มิติหุ้น-นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จํากัด ผู้พัฒนาโครงการ สโคป หลังสวน เปิดเผยว่า “ งานก่อสร้่่างสโคป หลังสวน คืบหน้าเป็นไปตามแผน ปัจจุบันงานโครงสร้างใต้ดินแล้วเสร็จและอยู่ระหว่างขึ้นโครงสร้างอาคารชั้น 6 ตามลำดับ ” นอกจากนี้ สโคป หลังสวน ยังได้สร้างปรากฎการณ์ยอดขายประมาณ 40% ก่อนเปิดการขายอย่างเป็นทางการ

นับตั้งแต่ สโคป หลังสวน ได้เริ่มงานก่อสร้างจนถึงปัจจุบัน งานก่อสร้างได้คืบหน้าอย่างราบรื่นมาตลอด โดยที่ผ่านมาโครงการได้ดำเนินงานลุล่วงแล้วเสร็จในส่วนของงานโครงสร้างใต้ดินซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญและซับซ้อนที่สุดอย่างไม่มีอุปสรรค บริษัทฯคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนในช่วงปลายปีพ.ศ. 2565

สโคป หลังสวน พร้อมเปิดให้ชมสำนักงานขาย ‘Sales Gallery’ ในรูปแบบ Appointments Only และเป็น Private Viewing ดังนั้นท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อนัดหมายได้โดยตรง โดยนายยงยุทธกล่าวว่า “ สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ต้องได้มาสัมผัสด้วยตนเอง จึงจะรับรู้ถึงรายละเอียด คุณภาพของกระบวนการคิด ที่ใส่เข้าไปในขั้นตอนออกแบบที่ยอดเยี่ยม รสนิยมที่ดี การเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมอย่างเหมาะสม และการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างสูงสุด ”

นายยงยุทธกล่าว เพิ่มเติมว่า “ เรามุ่งหมายพัฒนาโครงการ สโคป หลังสวน ให้เป็นคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และคงไม่ง่ายที่จะพัฒนาโครงการที่ดีแบบนี้อีก ซึ่งถือเป็นการยกระดับที่พักอาศัยสู่มาตรฐานใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ” และด้วยเหตุที่ว่าเพื่อทําโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด ให้คู่ควรกับที่ดินแปลงที่ดีที่สุดนี้ จึงมีหลายส่วนประกอบสําคัญที่จะช่วยตอกย้ําความเป็นเลิศในทุกมิติของโครงการ สโคป หลังสวนที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยมแห่งนี้ ได้แก่

  • ที่ดินฟรีโฮลด์ต้นถนนหลังสวน ที่มีมูลค่าสูงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ “ ที่ดินฟรีโฮลด์บนถนนหลังสวนมีเหลืออยู่น้อยมาก และที่สำคัญต้องมีศักยภาพในการพัฒนาโครงการระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยม ซึ่งถนนหลังสวนเป็นทําเลใจกลางเมืองที่ยอดเยี่ยม ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสวนสาธารณะใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ บวกกับความเป็นย่านที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยมของหลังสวนที่ไม่เหมือนที่อื่นๆ ”
  • การออกแบบที่เป็นเลิศระดับโลก เพื่อยกระดับที่พักอาศัยสู่มาตราฐานสากล ผ่านกระบวนการออกแบบที่ถูกต้อง เพื่อให้บ้านเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในระยะยาว ด้วยเหตุนี้ “ เราจึงร่วมงานกับบริษัทที่ปรึกษาและผู้ออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับมาตราฐานสากล และสร้างสรรค์ผลงานระดับโลก ทั้งบริษัทปรึกษาออกแบบภายนอก Kohn Pedersen Fox (KPF) , New York และบริษัทออกแบบภายใน Thomas Juul-Hansen LLC, New York ”
  • ประสบการณ์เหนือระดับกับพื้นที่ส่วนกลางใหญ่กว่า 2,500 ตารางเมตร “เดอะ หลังสวน คลับเฮ้าส์รองรับไลฟ์สไตล์ระดับอินเตอร์ เนชั่นแนลพรีเมี่ยม ที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงยังมีบริการเทียบเท่าระดับมาตราฐานโรงแรม 5 ดาว มีแม่บ้านทำความสะอาดและพนักงานรับรถบริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบครันทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น ”

บริษัท สโคป จำกัด มีความมุ่งมั่นเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของกลุ่มลูกค้าอินเตอร์ เนชั่นแนลพรีเมี่ยม    ‘ International Premium segment ‘ ซึ่งเป็นมากกว่า Ultra Luxury segment ทั่วไป โดยนายยงยุทธกล่าวว่า “ สโคปเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความสำคัญกับการทำบ้านให้อยู่สบาย “น่าอยู่” และลูกค้าจะต้องได้ประโยชน์สูงสุด “ จึงมั่นใจได้ว่าสโคป หลังสวน จะเป็นโครงการที่สร้างมาตรฐานใหม่ของที่พักอาศัย เป็นโครงการที่ผสานมาตรฐานสูงสุดระดับสากล การออกแบบที่เป็นเลิศระดับโลก และสุดยอดของหนึ่งในทําเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนหลังสวนเข้าไว้ด้วยกัน

“ สโคป หลังสวน ” คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปีพ.ศ. 2565 มูลค่าโครงการรวมกว่า 9,000 ล้านบาท โดยห้องชุดพักอาศัยแบบ 2 ห้องนอน ราคา 80 ล้านบาท

สอบถามการนัดหมายแบบ Private Viewing กับ ‘นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์’ ได้ที่

02 028 9788 หรือข้อมูลเพิ่มเติม https://scopecollection.com/

www.mitihoon.com