ATP30 ผ่านจุดต่ำสุด Q4ผลงานพุ่งนิวไฮ (30/09/63)

210

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอทีพี 30 หรือ ATP30 ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการรถรับส่งพนักงานจากแหล่งที่พักอาศัยในเขตชุมชนไปยังโรงงานอุตสาหกรรม หรือสถานประกอบการโดยเฉพาะรอบเขตนิคมอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) โดย “นายปิยะ เตชากูล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 3/63 จะเติบโตกว่าช่วงไตรมาส 2/63 ที่มีกำไรสุทธิ 3.49 ล้านบาท และไตรมาส 1/63 ที่มีกำไรสุทธิ 5.46 ล้านบาท

ซุ่มดีลลูกค้าใหม่-ผลงานพีค

เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด -19 ในประเทศเริ่มคลี่คลาย ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว โรงงานอุตสาหกรรมกลับมาเปิดดำเนินการตามปกติ โดยเฉพาะ “กลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์”ที่กลับมาดำเนินธุรกิจกว่า 80-90% ดังนั้นทำให้ในช่วงไตรมาส 3/63 บริษัทกลับมาให้บริการลูกค้าเดิมอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในส่วนของบริการรถรับ-ส่งพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม, บริการรถ shuttle bus , รับส่งมวลชน และบริการรถรับส่งนักท่องเที่ยว

ขณะที่ผลงานไตรมาส 4/63 จะทำสถิติสูงสุดแห่งปี(นิวไฮ) เพราะนอกจาการให้บริการลูกค้ารายเดิมมากยิ่งขึ้นแล้ว บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้าใหม่อีกรายหลายด้วย ล่าสุดเตรียมเพิ่มจำนวนรถบริการรถรับ-ส่งพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม 5 คัน และรถตู้อีก 10 คัน เพื่อรองรับลูกค้าใหม่ในปี 63 นี้

ทุ่มงบ170ล.ขยายฐาน

พร้อมกันนี้บริษัทเตรียมทุ่มงบลงทุนอีกกว่า 170 ล้านบาท เพื่อเพิ่มรถบริการรถรับ-ส่งพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมอีก 50 คัน เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆที่กำลังจะเข้ามาสัญญาในช่วงต้นปี 64 ดังนั้นมั่นใจผลงานปี 64 จะเติบโตอย่างต่อเนื่องแน่นอน

“บริษัทพยายามรักษาสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจ ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นในทุกด้าน  พร้อมบริหารต้นทุนให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น อีกทั้งมุ่งเน้นการพัฒนาระบบบริหารจัดการการเดินรถ   เพิ่มประสิทธิภาพการทำกำไร รวมถึงการพัฒนาบุคลากร เพื่อรักษาคุณภาพในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง” นายปิยะ กล่าว

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เปิดเผยว่า ธุรกิจผ่านจุดต่ำสุด เตรียมเทิร์นอะราวด์นับไตรมาส 3/63 เป็นต้นไป ปัจจุบันพื้นฐานแกร่ง D/E ต่ำเพียง 0.94 เท่า ชี้เป้า 1.30 บาท อัพไซต์เกิน 60%

www.mitihoon.com