TSR ปักธงขึ้นแท่นเบอร์ 1 “เครื่องทำน้ำแข็ง”-รายได้ทั้งปีสุดพีค

591

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เธียรสุรัตน์ หรือ TSR ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำแบบขายตรงเป็นหลัก โดย “นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจทั้งปี 63 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่(นิวไฮ)ในรอบหลายปี ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 10% หรือกว่า 1,800 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปีก่อนที่มีรายได้รวมเพียง 1,676 ล้านบาท

เปิดตัว “DrinkCO”

โดยเป็นผลมาจาก ตลอดช่วงครึ่งหลังปี 63 บริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่งเปิดตัว “ DrinkCO” ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่าย “เครื่องกรองน้ำ” แบนด์ดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดมีแบรนด์พันธมิตรเข้ามาจำหน่ายแล้ว 7 แบรนด์ และตั้งเป้ามีพันธมิตรแบรนด์ดังทั่วประเทศเพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่ง “DrinkCO” จะช่วยสนับสนุนฐานรายได้ในอนาคต

ส่วน “ธุรกิจเครื่องกรองน้ำ” เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่อีก 4 รุ่น จากช่วงครึ่งปีแรกออกไปแล้ว 2 รุ่น ได้แก่ SAFE รุ่น RO2 และ SURE รุ่น Bright ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก ขณะที่ “ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า” ยังเติบโตได้ค่อนข้างดี

ขึ้นแท่นเบอร์1‘เครื่องทำน้ำแข็ง’

ด้าน “ธุรกิจเครื่องทำน้ำแข็ง” ที่ดำเนินการโดย “บ.ร่วมทุน “บ.อัลไพน์ วอเตอร์” (TSR ถือหุ้นในสัดส่วน 54%)ในเฟสแรก ชนะการประมูลเครื่องทำนำแข็ง “ร้านคาเฟ่อเมซอน” ของบมจ.ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก (PTTOR) มูลค่า 22 ล้านบาท คาดจะเริ่มติดตั้งได้ในเดือนต.ค.นี้ และจะบันทึกรายได้ในช่วงไตรมาส 4/63 ซึ่งปีนี้จะติดตั้งได้ 100 เครื่อง

รวมถึงปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาร้านค้า SME อีกจำนวนมาก โดยกลุ่มเป้าหมายการขาย “เครื่องทำน้ำแข็ง” จะครอบคลุมทั้งบ้าน, ร้านกาแฟ, ร้านอาหาร, โรงแรม,และร้านขายของชำ (Grocery store) โดยในปี 64 ตั้งเป้ารายได้ “ธุรกิจเครื่องทำน้ำแข็ง” แตะ 100 ล้านบาท และตั้งเป้า 3 ปีข้างหน้า “ขึ้นเป็นเบอร์ 1” ในอุตสาหกรรม เพราะบริษัทมีเครือข่าย-ระบบ-ทีมขายที่แข็งแกร่ง

เพิ่มทีมขาย280ทีม

โดยบริษัทมีแผนเพิ่มทีมขายอีก 30 ทีม จากปัจจุบันอยู่ที่ 250 ทีม ทำให้สิ้นปี 63 จะมีทีมขายเพิ่มเป็น 280 ทีม จากปีก่อน 130 ทีม และเตรียมขยายสาขาเพิ่มอีก 6 สาขา จากปัจจุบันอยู่ที่ 34 สาขา เพื่อรองรับการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งการเพิ่มทีมขาย , สาขาและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆจะทำให้ฐานรายได้ TSR ปรับตัวเพิ่มขึ้นในทุกๆปี

www.mitihoon.com