KK ปลื้มเทรดวันแรกแจกความสุขล้น!ราคาหุ้นเหนือจอง 172.73%

238

มิติหุ้น – หุ้นน้องใหม่ป้ายแดง บมจ.เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น (KK)  เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai วันแรก สร้างผลตอบสุดประทับใจ โดยเปิดตลาดที่ 2.40 บาท/หุ้น เพิ่มขึ้น 1.52 บาท หรือเพิ่มขึ้น 172.73% เมื่อเปรียบเทียบกับราคาไอพีโอที่ 0.88 บาท/หุ้น  สะท้อนนักลงทุนมั่นใจอนาคตสดใส “กวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล ” ระบุจากนี้ขอเดินหน้าขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ เพื่อสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นอย่างดีที่สุด

นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น (KK)  เปิดเผยว่า  KK เปิดทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันนี้ (7 ต.ค.) เป็นวันแรก ปรากฏว่า สามารถเปิดตลาดยืนเหนือราคาจองซื้อที่ราคา 2.40  บาท หรือคิดเป็น 172.73 %  ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ  ขณะเดียวกันสภาวะการซื้อขายของตลาดหุ้นโดยภาพรวมก็อยู่ทิศทางที่เป็นบวก  และวันนี้ต้องถือเป็นหุ้น IPO อีกหนึ่งบริษัทประสบความสำเร็จและสร้างความประทับใจให้กับผู้ลงทุนได้

ทั้งนี้ภายหลังจากที่ได้รับเงินจากการระดมทุน บริษัทจะนำไปขยายสาขาเพิ่มเติมทั้งที่หาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากยังมีศักยภาพทางเศรษฐกิจที่สูง   เพื่อสร้างฐานลูกค้าและแบรนด์ของ“เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์” ให้แข็งแกร่ง  และหนุนให้รายได้และกำไรเติบโตอย่างสม่ำเสมอ  ซึ่งหวังว่า KK จะเป็นหุ้นค้าปลีกอีกหนึ่งบริษัทที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุนในระยะยาว

“ผมต้องขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้การตอบรับ KK อย่างอบอุ่น โดยทีมผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ สัญญาว่าจะเดินหน้าทำงานอย่างมุ่งมั่น เพื่อสร้างความมั่นคงและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น  โดยเชื่อว่าภายหลังการขยายสาขาเพิ่ม จะยิ่งทำให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และพร้อมรับการขยายตัวของตลาดค้าปลีกในพื้นที่หาดใหญ่และใกล้เคียง อีกทั้งจะยิ่งเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้ KK แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น”นายกวิศพงษ์ กล่าวในที่สุด

ด้านนายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม สายงานวาณิชธนกิจ – ด้านตลาดทุน  บล.เคทีบี (ประเทศไทย)  ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญของ  KK  กล่าวว่า  การเปิดซื้อขายวันแรกที่น่าประทับใจของหุ้นในวันนี้ มาจากหลายปัจจัยทั้งในเรื่องของการกำหนดราคาขายที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน สภาวะการซื้อขายของตลาดหุ้น ความเชื่อมั่นของนักลงทุน และปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯเอง และวันนี้ต้องถือเป็นอีกวันหนึ่งของหุ้นไอพีโอที่ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ลงทุนได้ ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของ บล.เคทีบี  และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของ  KK  ในการนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ไปต่อยอดธุรกิจเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯมากยิ่งขึ้น

www.mitihoon.com