เด็กแนว (บ่าย) NEX จับตาหุ้นฟอร์มใหญ่ (07/10/63)

963

>>NEX จับตาหุ้นฟอร์มใหญ่

การ เปลี่ยนแปลงที่น่าจับตา สำหร้บหุ้น NEX ทำให้เด็กแนวมองว่าหุ้นตัวนี้มีโอกาสที่จะก้าวไปไกลในไม่ช้า     การเข้าถือหุ้นของกลุ่มบริษัท อีเอ โมบิลิตี้ ซึ่งเป็นกลุ่ม EA   โดยธุรกิจที่หลักที่เห็นคือรถเมล์ไฟฟ้า  รวมทั้งก่อนหน้านี้ก็เข้าไปซื้อบริษัท เบลี่  เซอร์วิส (BLS) ซึ่งเป็นบริษัทที่รับงานซ่อมบำรุงรถบัส NGV 500 คันของบริษัท สมาร์ทบัสเป็นเวลา 14 ปี  เข้าไปซื้อบริษัท ซิงเกิ้ล พอยท์ เอ็นจิเนียริ่ง ซึ่งทำธุรกิจชิ้นส่วนอิเล็คโทรนิคส์   ยังไม่พอ เข้าไปซื้อ บริษัท  แอ๊บโซลูท แอสเซมบลี่ จำกัด ที่ผลิต  ประกอบรถบัส  มินิบัส ไฟฟ้า และดีเซลที่มีกำลังการผลิต 3,000 คันต่อปี
NEX มีการเพิ่มทุน เปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้น และกรรมการ โดยหนึ่งในนั้นคือ นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ซึ่งเคยเป็นประธานบริษัทเบสท์ริน  ที่นำเข้ารถเมล์ NGV ให้ ขสมก. และเป็นข่าวครึกโครมฟ้องร้องกัน จนในที่สุด ขสมก.แพ้
ผูกเรื่องทั้งหมดเข้าด้วยกันคงไม่ยากเพราะ NEX ทรงนี้คือบุกทางด้านรถ EV ให้กับกลุ่ม EA  เต็มๆ และมีงานในมือจำนวนมาก ทั้งส่วนของรถ และระบบทั้งหมด จะหาใครใหญ่เท่านี้คงยาก ถ้ามาถึงมือของกลุ่ม EA   ดังนั้นราคาหุ้น NEX ไม่ใช่ต่ำๆ แบบนี้ แน่นอนในอนาคต และจะต้องตามด้วย Story มากมายตามมา

กราฟกลับมา Break out

กราฟ NEX  หลังจากปรับฐานไปแล้ว ราคาหุ้นเริ่มกลับมาสร้างฐานและกราฟแท่งเทียนดีดตัวขึ้นเป็น Tower ดีดตัวผ่านเส้นกดทับของสามเหลี่ยมเป็นสัญญาณซื้อรอบใหม่ ที่แนว Oversold ทางเทคนิค โดยมีแนวต้าน 5.00 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com