เด็กแนว (บ่าย) VCOM กราฟทรงนี้ New high (14/10/63)

1008

>>VCOM กราฟทรงนี้ New high

VCOM ยังชอบหุ้นตัวนี้ต่อไป หลังจากที่ให้มาแล้วตั้งแต่เดือนกันยายน และราคาหุ้นก็เดินหน้ายาวๆ โดยให้เป้าหมายไว้ที่ 7 บาท ขณะที่ดูอาการหุ้นและแนวโน้มผลประกอบการแล้ว เด็กแนวว่าหุ้นตัวนี้ทรงดีอย่างมาก
ธุรกิจของ VCOM เป็นทั้งผู้ให้คำปรึกษา วางระบบ บริหาร ดูแลเครือข่ายไอทีอย่างกว้างขวาง จึงรับงานในช่วงโควิดเต็มๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องพึ่งพิงระบบไอทีในช่วง WFH ต่อเนื่องหลายเดือน จนผู้บริหารเองยังต้องบอกว่ารายได้แนวโน้มโตแรง สอดรับกับความต้องการใช้เพิ่มมากขึ้น ล่าสุดงานยุ่งถึงขนาดต้องตัดสินใจเข้าลงทุนในบริษัท MINTEL เพื่อให้บริการซอฟแวร์ด้านจัดการองค๋กร การตลาด การสื่อสารครบวงจร เพื่อพัฒนาร่วมกับธุรกิจเดิมของบริษัทให้ครอบคลุม
ปี 63 ผู้บริหารบอกว่ารายได้ทั้งปีโตราว 10% ซึ่งเด็กแนวมานั่งดูและประเมินร่วมกับ momentum ของรายได้ที่เฉลี่ยราว 600 ล้านบาทต่อไตรมาส ดังนั้นทั้งปี 63 รายได้ขั้นต่ำควรจะ 2,400 ลบ.  เทียบอัตรากำไรที่   6% จะทำใหกำไรพุ่งกว่า 140 ลบ. สูงสุดทุบสถิติ ถ้าให้ PE 15-50 เท่า และราคาเป้าหมายวิ่งไปได้ระหว่าง 7.00- 9.30 และยังต้องจับตา การคว้าพันธมิตรต่างประเทศในการออกไปคว้างานกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน จับตาข่าวดีๆ มีเพียบเลย

กราฟลุ้น New high

กราฟ VCOM ดีดตัวขึ้น และมีโครงสร้างเป็นชายธง โดยทดสอบต้านสำคัญที่ 6.50 บาท มีโอกาสผ่านได้มากเนื่องจาก RSI อยู่ในระดับต่ำ  โดยคาดว่ารอบนี้น่าจะ new high 7.50 บาท

www.mitihoon.com