เด็กแนว (เช้า) IHL ซุ่มแบบนี้ ระวังจะแรง (15/10/63)

1145

>> IHL ซุ่มแบบนี้ ระวังจะแรง

รถยนต์  แม้จะชะลอตัวลงในระยะครึ่งแรกของปี ซึ่งทั่วโลกประสบปัญหาคล้ายกัน ทั้งโรงงานที่ต้องหยุดผลิต  ศักยภาพของผู้บริโภคลดลง  แต่ในครึ่งหลัง การเติบโตกลับมารวดเร็ว  อีกทั้งเข้าสู่ยุคของยานยนต์กำลังเปลี่ยนโมเดลใหม่ รวมถึงรุ่นที่ใช้พลังงานไฟฟ้า จึงทำให้โอกาสของผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์กลับเติบโตขึ้นอาจเป็นเท่าตัวจากอดีต เพราะทุกครั้งที่เทคโนโลยีเปลี่ยน หมายถึงวัสดุใหม่ๆ จะต้องเปลี่ยนตามไปด้วย
   IHL  ถือว่าเป็นผู้ที่ได้รับอานิสงส์เต็มที่สำหรับผู้ผลิตเครื่องหนังรถยนต์รายใหญ่ ที่ผู้บริหารบอกว่าตอนนี้ผลิตไม่ทันแล้ว เนื่องจากคำสั่งซื้อของรถยนต์โมเดลใหม่ๆ  ออกมาอย่างมาก ทั้ง NISSAN, TOYOTA, HONDA, MITSUBISHI และอีกหลายๆ ค่าย  ดังนั้นรายได้กลับมาเติบโตอย่างรวดเร็ว
     นอกจากนี้ บริษัทไม่ได้หยุดนิ่งกับธุรกิจเดิมๆ แต่หันไปขยายธุรกิจที่เป็น ผลิตผลจากวัตถุดิบเดิมนำมาผลิตโปรตีน ทั้งใช้ในอุตสาหกรรมความงาม และอาหานสัตว์ ที่มียอดคำสั่งซื้อจำนวนมาก แต่บริษัทกลับไม่เปิดตัวแรง  ถือว่า IHL เป็นหุ้นซุ่มเก็บตัวที่น่าสะสมในช่วงราคาที่ต่ำมากอย่างนี้     เด็กแนวเคยให้เป้าที่ PBVx2 จะได้ราคา 5.44 บาท  ตรงนี้ยังคงยืนยันอนาคตเลยว่า ไกลแน่นอน

กราฟเข้าสู่วงจรขาขึ้น

กราฟ IHL เดินหน้าตามแนวกรอบ Side way up โดยมีสัญญาณซื้อเกิดขึ้นในแท่งเทียน และ Stochastic   ส่งผลให้มีโอกาสปรับตัวขึ้นต่อไปยังต้านสำคัญ 3.50บาท ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ จะวิ่งแรงมาก แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com