อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ เทรนด์ใหม่ กับเมนูแพลนต์เบสที่ “แบล็คแคนยอน”

296

มิติหุ้น – เทศกาลกินเจ ตรงกับวันขึ้น 1 ค่ำ ถึงวันขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ของทุกปี สำหรับในปี 2563 ตรงกับวันที่ 17- 25 ตุลาคม 2563 รวม 9 วัน ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ลูกค้า“แบล็คแคนยอน” จะได้อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ จากการรับประทานอาหารเจ ที่มีคุณค่าต่อจิตใจ และมีประโยขน์ต่อทางร่างกาย

ความหมายของเทศกาลเจ ไม่ใช่เพียงการงดทานเนื้อสัตว์ แต่ต้องประพฤติตนเองอยู่ในศีลธรรมอันดีงาม มีความบริสุทธิ์ สะอาด ทั้งกาย วาจา ใจ ทานด้วยจิตเมตตา และทานเพื่อเว้นการสร้างกรรม นอกจากนั้น ยังสามารถทานเพื่อสุขภาพได้อีกด้วย

ปีนี้“แบล็คแคนยอน”  นำเทรนด์ใหม่ของการทานอาหารเพื่อสุขภาพ ด้วยการพัฒนาเมนูเจ ที่คัดสรรวัตถุดิบเนื้อสัตว์จากพืช ที่เรียกกันว่า แพลนต์เบส มีท (Plant-Based Meat)  นำมาปรุงอาหารบริการลูกค้า ในช่วงเทศกาลกินเจ Healthy J Festival (เฮลท์ตี้ เจ เฟสติวัล)

สำหรับ แพลนต์เบส มีท เป็นเนื้อสัตว์เจ ที่ใช้วัตถุดิบในการผลิตจากพืช ผัก อาทิ ธัญพืช ถั่วลันเตา ถั่วเหลือง แครอท ฟักทอง บีทรูท และ เห็ด เป็นต้น

“แบล็คแคนยอน”  นำแพลนต์เบส มีท มาปรุงสดทุกเสิร์ฟ ให้บริการลูกค้าด้วยความใส่ใจ โดยมีเมนูอาหารเจ ให้ลูกค้าได้เลือกอิ่มอร่อย ได้แก่ เมนูข้าวจานเดียวเสิร์ฟพร้อมต้มแซ่บเห็ดชิเมจิ ได้แก่ ข้าวคะน้าหมูกรอบเจ ข้าวกะเพรารวมมิตรเจข้าวกะเพราหมูกรอบเจ ข้าวผัดเห็ดหอมไก่เจ ข้าวผัดเขียวหวานไก่เจ ข้าวผัดลาบไก่ย่างเจ

มีเมนูยอดนิยมอื่นๆ อาทิ ผัดไทยเส้นจันท์กุ้งแม่น้ำเจ ราดหน้าหมี่ซั่วกุ้งแม่น้ำเจ หมี่ซั่วกะเพราไก่เจ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าหมูกรอบเจ ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กกุ้งแม่น้ำเจ เส้นใสต้มยำสุโขทัยกุ้งแม่น้ำเจ หมี่ซั่วไก่ผัดเห็ดหอมเจ  และอีกหลากหลายเมนูอร่อย

เครื่องดื่มเจ บางเมนู ใช้น้ำนมถั่วเหลืองเป็นส่วนผสม ซึ่งเป็นแหล่งรวมโปรตีน ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ มีประโยชน์ในการช่วยลดคอเลสเตอรอล และระดับกลูโคสในกระแสเลือด

“แบล็คแคนยอน” มีเมนูเครื่องดื่มเจ อินเทรนด์  คัดสรรบราวชูการ์บับเบิล ที่นำไข่มุกผลิตจากบุก นำเข้าจากไต้หวัน มาเป็นส่วนผสม ได้แก่ ชาไทยบราวชูการ์บับเบิลเจ นมสดบราวชูการ์บับเบิลเจ กาแฟบราวชูการ์บับเบิลเจ และ เมนูยอดนิยมของแบล็คแคนยอน ได้แก่ กาแฟร้อนคาปูชิโนเจ กาแฟเย็นคาปูชิโนเจ กาแฟเย็นแบล็คแคนยอนเจ ชาเขียวมัทชะลาเต้เย็นเจ ชาไทยเย็นเจและแอปเปิ้ลฟรุตสลัดแฟรปเป้

นอกจากนี้ในบางสาขา ยังมีเบเกอรีเจ ให้บริการลูกค้าด้วย อาทิ แซนวิชทูน่าข้าวโพดเจ  มัฟฟินบลูเบอรีเจ ขนมปังไส้กรอกเจ ขนมปังไส้มันม่วงเจ ขนมปังไส้เผือกมะพร้าวอ่อนเจ พายสัปปะรดเจ พายเห็ดหอมพริกไทยดำเจ

เมื่อสั่งโปรโมชั่นอาหารเจที่ร้านแบล็คแคนยอน รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ คือ แลกซื้อเครื่องดื่มเจ ราคาพิเศษ รับส่วนลดในการซื้ออาหารทานเล่นเจ และแลกซื้อขนมหวานราคาพิเศษ

ลูกค้าสามารถรับประทานเมนูเจ ได้ที่ร้านแบล็คแคนยอน และใช้บริการ สั่งเดลิเวอรี จากGrabFood  LINEMAN และFoodpanda ได้อีกด้วย

ขอเชิญทุกท่าน ร่วม อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ เทรนด์ใหม่ กับเมนูแพลนต์เบสที่ “แบล็คแคนยอน” ตั้งแต่วันที่ 1–31 ตุลาคม 2563

www.mitihoon.com